Deus' POV
Tinignan ko ang laman ng inabot sakin ni Tamara at parang gusto kong manapak dahil sa nabasa ko.
Engagement Party
Itinuloy parin nya !
" Itinuloy mo parin ang engagement ? "- Hindi maka paniwalang tanong ko sa kanya.
" Bakit naman hindi ko itutuloy ? "- Matigas na tanong nya sakin pabalik.
Hindi ko na napigilan ang inis ko at tumayo.
" Niloloko lang nya Tamara ! Niloloko ka lang nya at ng parents mo ! For migraine yang gamot mo- "- Hindi ko na natapos ang sinasabi ko.
" STOP IT ALREADY ! "- Sigaw nya sakin na ikinagulat ko.
" Nagpa-second opinion na kami at hindi for migraine to ! Gamot to for my memories ! "- Galit na ani nya. I saw her clenched her fists.
" And pwede ba ? May tiwala ako kay Hugh at sa parents ko. Why would they do such thing huh !? Sayo ako walang tiwala ! SAYO ! "- Dagdag nya
" If you're planning to ruin me and our relationship, nice try dumbass. Hindi mo kami masisira "- Madiin na ani nya.
Tinitigan ko sya at ganun din sya sakin. Hindi nya inalis ang tingin nya sakin.
Kapag hindi ko napigilan ang sarili ko hihilahin ko sya papalapit sakin. Hahalikan ko to.
" Ano bang pakay mo ? Bakit mo ba ginagawa to ? "- Tanong nya sakin. At doon ko lang naiwas ang tingin ko.
Gusto ko lang naman na bumalik ka sakin.
Gusto ko lang naman na malaman mo ang totoo.
Gusto ko lang naman na maging maayos tayo.
Gusto ko lang naman mag sorry sayo at sabihin na nag sisisi ako sa ginawa ko.
Gusto ko lang naman magpaliwanag sayo.
Gusto ko lang naman sabihin na mahal kita. Mahal na mahal.
Ang dami kong gustong sabihin sa kanya. Yung sa sobrang dami hindi ko alam kung ano ang una kong sasabihin.
Galit akong napa sabunot sa buhok ko at iniwas ang tingin.
Napa angat ako ng tingin dahil sa narinig kong balita.
Breaking News: Hugh Saavedra was caught in a date. Is she his fiance ?
I clenched my fist at napa tayo. Saktong pababa si Hugh.
Hindi ko napigilan ang sarili kong lumapit sa kanya at suntukin sya.
" Oh my god ! Hugh ! "- Sigaw ni Tamara at nilapitan si Hugh na natumba.
Tinignan nya ako ng masama at ganun din ang ginawa ko sa kanya at pinag patuloy na ang pag akyat sa taas.
BINABASA MO ANG
Dead Leaves
Fanfiction" Pinipilit kong lumaban pero yung taong pinaglalaban ko, iniintay nalang yung pag suko ko "- Tamara Mendoza 【Lost #1】 cover by: eulu-xuria ❤