01

72 1 0
                                    

Lumabas ako mula sa kaniyang kotse at siyang pag akbay niya sa'kin. "What the heck? Back off dude!" bulyaw ko.

Tanginang 'to! Mamanyakan pa ako!

"Hehehehe, ayaw mo ba talaga akong—"

Pinutol ko ang sasabihin niya, "Wala akong pakielam sa pangalan mo, lintek! Nang hahatak ka bigla e, kupal na 'to." asar na pagpapaliwanag ko.

Bullshit that guy! Kapal ng mukhang hilahin ako bigla mula sa daan at papunta ng kotse niya. Kala naman niya papatulan ko siya, curse him to death!

"O please babe, what ar—  Urgh! Anong ginawa mo? Ang sakit nun ah!" bulyaw niya habang uhm. How can I tell it? Hmm.

Naglakad ako ng kaunti palapit sa kanya. "I just kicked your ass, boy!" sigaw ko.

Nagtuloy ako sa paglalakad at kita ko kung paano magsi tinginan ang mga tao. Ang mga chismosang 'to.

"Hey! Bitch!" bulyaw naman niya mula sa likuran ko.

Tss. Ayaw niya ng napapahiya siya ha. Pwes! Kabaliktaran ako sa nakikita niyang babae, peste 'to.

Lumingon ako. "Hey heartrob, sup?" pigil na tawang ani ko.

Kita ko sa mga fans niya ang pagningning ng mata nila. Heartrob, 'yan ang tawag sa kanila, but coldhearted.

"Damn bitch! You'll pay for it!"

Ngumisi ako. "I'm paying it right now, boy!" bulyaw ko naman sa kanya.

"What?!"

"What?! Dang her!"

"Fuck that bitch."

Napa 'eww' na lang ako sa naririnig ko.

"Really fucking bitch," napatingin na lang ako sa nagsalita nun, nakangisi sa'kin. "Huh. Hey cutter girl." madiin na salita niya.

Ngumiti lang ako at nagpatuloy sa paglalakad. "Riona," bulong ko.

"Hey Riona!"

"Ow hello honey. What happened?"

Nagtuloy lang ako sa paglalakad. Hindi ko na sila pinansin pa.

... Pero sadya atang mapaglaro ang tadhana, dahil bigla na lang niya akong hinigit at hinawakan sa bewang. "Dang!" bulyaw ko. Sinipa ko siya at sinuntok. "You pervert! Asshole! Maniac!"

Natatawa naman ang lahat. "Urgh!" bulyaw ko at sinuntok na naman siya.

"Hey!" bulyaw ni Riona at sina—

"Mauuna ka pa lang, naka dapo na ang kamao ko! My middle finger salutes the both of you!" saad ko at sinabunutan ang babaeng 'to.

"Stop!" bulyaw ng bastardong 'to.

Ngumiti ako at tumigil, napatigil din ang Riona na'to. Ngumisi ako at, "Ouch!" bulyaw niya.

"What the!"

Tumalikod na ako at nag umpisa ng maglakad. "Deserve it right, both of you bitch!" sigaw ko.

Napangiti na lang ako. Subukan niya pang makisali at hindi lang dun aabot ang pagkasipa ko sa kanya. Peste!

Ayoko sa lahat, ang hinahawakan ako ng walang pahintulot!

𝐅𝐫𝐞𝐞𝐝𝐨𝐦 𝐇𝐢𝐠𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon