33

13 0 0
                                    

Hindi ko alam kung anong oras na. Hindi ko alam kung asan na ako.
Hindi ko alam kung makaka alis pa ba ako sa lugar na'to.
Hindi ko alam kung anong kalalabasan ng pangyayareng 'to.

Tangina! Ano ba kasing meron sa'kin!

Maganda ako, yes. Tangina! May lakas pa ako para sa ganun! Hayop!

"P-pakawalan niyo 'ko dito!" sigaw ko. Ang dilim ng paningin ko! Putanginang piring kasi 'to! "P-pag ako nakawala dito! Tangina! Huhugutin ko 'yung mga eye balls niyo!" sigaw ko pa.

Dinala nila ako sa di ko alam kung saang lugar 'to, but I'm pretty sure na sakop pa rin ng school 'to. Hindi ko alam kung saan sila dumaan dahil may pinaamoy sa'kin ang mga demonyong 'to. At ayokong maulit 'yun!

"Ano bang kailangan niyo sa'kin?!" sigaw ko at ramdam ko na lang ang taong nasa tabi ko.

Damn! A-anong gagawin niya sa'kin?!

"S-sino ka?!" tanong ko at nagpumiglas— pero gago, hindi ako makakilos dahil sa tali ng paa't kamay ko!

Bigla akong kinabahan ng maramdaman ko ang kamay niya sa b-balikat ko. "D-don't touch meeee!" sigaw ko ng malakas.

Bwisit! Sa-sana hindi ito 'yung maiisip ko! S-sana hindi ito 'yung napapanood ko sa teleserye— urgh! Tangina! I don't want it to ha— "Flawless ka rin e 'no, paanong pagpapalaki ang ginawa sa'yo?! Naliligo ka ba sa gatas?!" tanong niya.

Ga-go!

Lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng unti unti niya ipadausdos ang kamay niya— pilit kong iniiwas 'yun!

Hade!

"Gusto kitang tik—"

"Fuck you!" sigaw ko at isang malakas na sampal ang tumama sa pisngi ko.

D-damn!

"Nagtitimpi ako sa'yong tarantada ka! Alam mo bang ang laki ng kasalanan mo sa'kin— sa'min!"

H-ha?!

Kumunot ang noo ko at sabay inda ng sakit ng pisngi. "W-wala akong kasalanan sa inyo! D-di ko nga kilala kung sino kayong mga demon— acck!"

Nanghina ako sa ginawa niya— para akong nauubusan ng hangin! A-ang sakit ng ginawa niya! "I don't want to hear anywords from you!"

Hikbi na lang ang ginawa ko. Sobrang sakit ng ginawa niya! "May kukwento ako— tanda mo pa ba 'yung sa canteen?" tanong niya.

C-canteen?!

Hindi ako sumagot at tuloy pa rin ang paghikbi. "May naalala ka?!" tanong niya. Umiling ako. "Tangina— alalahanin mo!" sigaw niyang muli

"Tarantado ka! M-malay ikwento sa'kin ng maayos e! Atleast pwede kong maalala 'yun!" sigaw ko sa kanya. "Ang b-bobo mo kasi mag kwento!" sabat ko pa sa kanya.

Ramdam ko ang pagkilos niya. " 'Yung babaeng hinubaran mo, tanda mo pa?" tanong niya sa maayos na paraan.

'Yung sa c-canteen!

Bumuntong hininga ako. "H-hindi ko siya hinubaran! Nahubaran siya!" sagot ko.

"Gago! Parehas na rin—"

"Iba ang nahubaran sa hinubaran tanga!" pakikipag bangayan ko.

"Gago ka!"

Naitabingi kong muli ang mukha ko sa ginawa niya! T-tarantadong 'to. "N-namumuro ka na sa'kin a!" sigaw ko pero ramdam ko ang paglakad niya.

𝐅𝐫𝐞𝐞𝐝𝐨𝐦 𝐇𝐢𝐠𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon