Quay lại trước đó một chút, khi mà Jeonghan đã ngáp ngắn ngáp dài đi về phòng ngủ thì một mình cậu, Lee Jihoon vẫn chưa thấy buồn ngủ cho lắm. Dẫu sao cũng đã làm rõ tư tưởng, đầu óc cậu cũng có thoải mái hơn, nhưng vẫn là nỗi lo đó, còn chút vương vấn trong lòng. Đối diện với trần nhà, cậu nhắm mắt lại dần nhớ về những chuyện hồi trước để có thể dễ ngủ
"Anh yêu em" Lee Jihoon ngày đó vừa mới tốt nghiệp ra trường, đàn anh khóa trước trở về dự lễ, trong đó có Seungcheol. Tin hay không thì tùy, nhưng hội ba Hong - Choi - Lee - Jeon dù là thành phần bất hảo nhưng luôn đứng đầu top của trường. Lựa lúc cậu vừa bước xuống bục sau khi hoàn thành bài phát biểu thì anh liền cầm bó hoa đứng trước toàn bộ học sinh mà tỏ tình. Cậu mở to đôi mắt nhìn anh, nơi xa xa còn có Hong Jisoo và Jeon Wonwoo đang nhìn mây ngắm mặt trời, họ làm lơ lời cầu cứu của cậu. "Anh không cần biết em thế nào, nhưng nếu em không đồng ý thì anh sẽ bắt cóc em đi thật xa"
"Anh học từ trong ngôn tình đấy à?" Jihoon khóe môi giật giật, tiếp tục là Hong Jisoo và Jeon Wonwoo đang lắc đầu ngao ngán. Choi Seungcheol gãi gãi đầu, hắn và cậu từ trước đến nay lúc nào cũng như hình với bóng, thân thiết đến độ mà cái bánh còn ăn chung. Nhưng có một ngày mà hắn nhận ra tình cảm của mình, đột nhiên Choi Seungcheol thấy sao mà khó khăn quá. Ngày ngày chỉ biết lân la lên mạng tìm cách tỏ tình ấn tượng nhất, và hắn chọn cách vừa đấm vừa xoa này. Lee Jihoon ngạo nghễ chỉ vào bó hoa "bao nhiêu bông?"
"99...anh nữa là 100"
Choi Seungcheol nuốt nước bọt nhìn cậu không hề đổi sắc mặt, cầm lấy bó hoa, đưa lên hít hà, đến khi cậu cười "thơm lắm" thì hắn mới thở phào nhẹ nhõm
"Em nói hoa thơm chứ đâu có đồng ý đâu"
"Nhưng..."
"Nhưng cái gì? Đi tỏ tình chỉ có mỗi thế thôi à?" Cậu dẩu mổi quay đi "không có thành ý"
Choi Seungcheol tội nghiệp lật đật chạy theo phía sau cậu, kéo kéo áo "mình đi ăn nha, ăn bánh kem"
"Không, muốn em béo à?"
"Nhưng em béo thì anh mới thích"
"Ai cần anh thích" Cậu đi nhanh hơn
Phía sau chỉ có Hong Jisoo cùng Jeon Wonwoo ngồi nhìn một con cún đang đi theo một cục bột, huých vai nhau - đi nhậu không?
"Em đói"
Lee Jihoon ấn nút gửi tin nhắn vào 2h sáng tới số của Seungcheol, cậu đoán tầm này anh đã ngủ nhưng chẳng ngờ ngay lập tức cậu nhận được câu trả lời từ anh - "Em muốn ăn gì?"
Cậu lại nhớ lại ngày hôm đó, sau lễ tốt nghiệp, anh kéo cậu ôm bó hoa to bự kia đến một nhà hàng mà hai người hay đến ăn. Kế đó Seungcheol liền để cậu ngồi đợi hơn nửa tiếng, đến khi cậu gần như muốn chết vì đói thì anh mới xuất hiện cùng chiếc bánh kem tự làm. Nó có hình trái tim a.
Jihoon bình thản nhắn lại "bánh kem chocolate, hình trái tim" và y như dự đoán, Seungcheol không hề nhắn gì tiếp theo.
Thay vào đó chỉ có tiếng gõ cửa và giọng trầm trầm vang lên "Anh đây, Jihoonie"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhà
FanfictionSeries không mấy gì ngắn khi họ Yoon về chung một nhà với họ Hong