Nha sĩ

569 64 2
                                    



"Nhớ phải đánh răng trước khi đi ngủ đấy" nha sĩ dáng người cao gầy dắt tay một cậu bé chạc tuổi Chan ra ngoài ngay khi nhà họ Hong vừa kịp đỗ xe trước cổng. Jeonghan ôm lấy cậu bé nhà mình bước xuống xe cười cười với người đi sau nha sĩ. Lee Chan giấu mặt sau cổ Yoon appa vẫn len lén nhìn ra, cảm thấy appa nhà mình đã đẹp rồi, người này cũng không kém...

"Chan, chào chú đi" Jeonghan hướng cậu ra ngoài nhìn cái người đẹp đó "Minki, Channie của nhà em"

"Aigoo, nghe danh đã lâu. Chú là Choi Minki" chuyện của Lee Chan đương  nhiên Minki biết, bản thân cũng không câu nệ phép tắc liền cúi đầu ngang với tầm mắt của cậu bé cười. Nhóc con kia thấy người đẹp là liền xấu hổ, lí nhí tiếng chào lại rồi giấu mặt vào cổ Yoon appa. Minki bật cười, lấy ra con thú bông khá giống với Dino đưa cho Chan, cậu bé cầm lấy ôm vào người. 

"Sao đây, răng sữa à?" nha sĩ với bảng tên Hwang Minhyun đi đến cùng Jisoo. Họ là bạn thân lâu rồi, chẳng qua bị author giấu đi, thỉnh thoảng cho cameo thôi. Jisoo gật đầu hướng Jeonghan 

"lát nhổ xong qua nhà chúng tôi ăn một bữa đi, lâu rồi mới gặp" 

"Minhyun, anh còn vài lượt khách nữa đấy" Minki lật lật tập giấy trong tay. Minhyun thở ra 

"Thôi, cuối tuần, gọi Seungcheol nữa, cho đông vui. Mà nghe nói nhà hắn có thêm thằng bé nữa hả?"

"Hansol ạ" Lee Chan nghe thấy liền chen vào "bạn ấy tên Hansol...cả bơ non ni nữa"

"Con nhà tôi đấy" Jisoo cười tự mãn "nhanh nhạy, đáng yêu"

"Tôi biết cậu định đá đểu tôi rồi" Minhyun lừ mắt. Chuyện của mình và Minki cũng lâu hơn nhà họ mà chẳng đâu vào đâu, toàn ăn cục tức vào mình. "Vậy cho cháu vào đi"

"Ừ...mà này" Jisoo cắt lời  "ở gần đây có tiệm thú cưng nào không?"


"Có...làm gì?"


"Mua cho con chứ làm gì nữa"


[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ