Tạp dề hồng - Meanie ft...

1.2K 132 1
                                    



Quay trở lại ngày Jisoo và Jeonghan đi Nhật, khổ sai đày tớ Kim Mingyu nghe lời hyung mang đồ qua nhà người ta thì liền thấy một con cáo...không, một thanh niên giống cáo đang ngồi thủng thẳng mà ăn tối. Thật ra Jeon Wonwoo từ trước vốn đã là bạn thân của Hong Jisoo, nên đến cái việc chai dầu ăn được để ở đâu cũng biết chứ đừng nói là tự tiện đi nấu cơm ăn. Vậy nên khi nhìn thấy một con người còn cao hơn cả mình đứng ở trước cửa phòng bếp, Wonwoo đã sẵn sàng cầm cái dĩa lên mà phi rồi. Nhìn tướng mạo không giống ăn trộm ăn cướp nên có lẽ là người quen mà mình không biết, Wonwoo thả lỏng cái dĩa rồi nhìn Mingyu, chờ cậu lên tiếng.

"Cho tôi ăn với"

A...một cái đuôi đang nghoe nguẩy kìa, mắt còn sáng lấp lánh nữa. Con cún con kìa...

Wonwoo khịt khịt mũi một cái rồi tách nửa đĩa đồ ăn của mình sang cái đĩa bên cạnh, rồi đưa cho Mingyu. Hất đầu, ý là ăn đi. Không cần nói Kim Mingyu sướng thế nào, ngay lập tức ngồi cạnh người lạ mặt mà ăn. Dĩ nhiên là cậu không hề biết Wonwoo đã ăn xong từ khi nào, đang ngồi uống chút rượu thôi. Mặt dày kia không biết xấu hổ, ăn xong còn cầm đĩa hỏi

"Còn nữa không? Tôi muốn ăn"


Chỉ thiếu điều Jeon Wonwoo cầm chai rượu đập bể đầu cậu mà thôi.






Hiện tại thì Kim Mingyu đang ngồi ngây ngốc ở vườn trẻ, để mặc bọn nhóc mà cậu gọi là tiểu quỷ trèo lên đầu, lên lưng, giật tóc mình mà không hề phản ứng. Ầy, từ sau cái vụ đó với Wonwoo thì...sao nhỉ, không hẳn là xấu hổ? Chỉ thấy hoảng loạn thôi. Kiểu ngày ngày cậu luôn bị hình ảnh của con cáo họ Jeon kia xâm chiếm ấy. Đi đâu cũng cáo...Wonwoo...cáo Jeon...Wonwoo...vậy đó.

Hong Jeonghan thấy học sinh cưng của mình đều kéo nhau ra giật tóc Mingyu thì thấy buồn cười, lại thấy có chút thương hại. Jisoo hôm nay có khách hàng nên không qua đón được, Mingyu thế này không chắc sẽ bị bắt làm tài xế miễn phí. Ngồi rỗi thì sinh nông nổi, thầy giáo tóc bob liền rút điện thoại ra rồi bấm gọi cho Jisoo, rồi cố tình ngồi gần Mingyu đang mất hồn

"Sao vậy cưng?"

"Jisoo, nay anh có rảnh không, rủ mấy đồng nghiệp về nhà ăn đi"

"Tối nay anh đã nói có khách rồi mà em, đợi cuối tuần được không?"

"Sao cơ? Nay Jihoon phải tăng ca, Wonwoo có việc bận ấy hả?"

"Jeonghanie, em sao vậy? Jihoon có bao giờ tăng ca, Wonwoo thì có hẹn từ sớm chuẩn bị đi rồi."

"Sao cơ? Wonwoo có hẹn ấy hả? Đi xem mắt ấy hả?"

"Gì đó Hong Jeonghan?" – Jisoo nhíu mày, di di trán, có phải cục cưng nhà mình chơi nhiều với trẻ nhỏ quá rồi nên bị lẫn không

Ngay lập tức Kim Mingyu ngồi kế bên, vành tai giật giật, sắc mặt khó coi. Jeonghan thì cong khóe miệng, cười gian

"Đối phương là nữ ấy hả? Đồng hồ cát ấy hả?"

"..." – Hong Jisoo nhìn trời, không thèm trả lời – "Jeonghanie, em bày trò gì đây?"

"Cũng thích Wonwoo ấy hả?" – Jeonghan làm bộ thở dài nhẹ nhõm – "Cuối cùng cũng có người thích rồi, sướng ghê"

"Mấy con tránh ra" Mingyu nhấc đứa bé đang trèo lên lòng mình rồi chuyền qua cho Jeonghan "hyung bế Yeonsu hộ em"


Rồi chạy biến đi mất.


Jeonghan cười lớn đằng sau



Yeonsoo ngồi trong vòng tay của Jeonghan thì liền kéo cái tạp dề rồi hỏi "Thầy Hong, thầy Kim đi đâu a?"

"Ngoan, đang đi tìm kiếm tình yêu đích thực đó"



"Nhưng thầy mặc nguyên tạp dề hồng đi sao?"




Jeonghan tròn miệng, chớp mắt vài lần rồi nhún vai, lại quay xuống đùa với đám trẻ con.




[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ