"Soo ah" Hong Jisoo một thân gầy còm đang hì hụi giặt chăn ngoài sân nghe thấy tiếng cậu thì liền quay đầu lại
TÁCH
"Jeonghanie, em làm cái gì đó?"
"Chụp ảnh chứ còn gì nữa" Cậu cười nhăn nhở, cái khoảnh khắc Hong tổng đang áo ba lỗ, quần thể thao đen, chân trần xung quanh là chậu giặt quần áo to hơn người và đống bọt trắng đang trào ra...tsk tsk, hiếm có lắm. Sau này có sa cơ lỡ vận cũng có thể đem bán cho hội những cô gái, phụ nữ trung niên trong fanclub của anh. Jeonghan sau khi đảm bảo đã lưu hình vào máy, mail, drive thì mới thủng thẳng đứng sau lưng anh "yên tâm đi anh, sexy lắm luôn"
"Channie dậy chưa?" Hong Jisoo thở dài, với tay xả nước đống bọt, vò nãy giờ, mỏi tay quá rồi.
"Dậy rồi, đánh răng vệ sinh xong xuôi rồi" Jeonghan cười cười, Lee Chan sau khi bị cậu lay dậy thì liền mếu máo vì làm bẩn giường hai chú. Khổ thân cho một con rùa dỗ dành mãi mới xong.
Hong Jisoo gật gật đầu
"Được rồi, đợi anh xong thì chúng ta đi ăn"
"Ừ, em cũng đói...Á..." Chưa kịp hết câu thì Jeonghan thấy da mặt mình một đống bọt lùng bùng...Hong Jisoo trước mặt cười khúc kích trước vẻ mặt bàng hoàng của cậu "Anh làm cái gì?"
Hong Jisoo giả ngơ tiếp tục vẩy nước vào cậu
"Á...dừng ngay..."
"Còn lâu, mau xóa ảnh lúc nãy đi"
"Không, đời nào...á ướt..."
"Vậy thì cùng tắm lần nữa đi"
"Dẹp..."
Lee Chan ở trên lầu xoa xoa bụng, ôm Dino ....đói a....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhà
FanfictionSeries không mấy gì ngắn khi họ Yoon về chung một nhà với họ Hong