Jisoo nhẹ nhàng kéo cái chăn khủng long màu xanh lên cao hơn một chút cho Channie đang say ngủ tới mức há miệng, "hẳn cu cậu ngủ ngon lắm", trong lòng Jisoo tự nhiên thấy vui hơn hẳn vuốt nhẹ mấy sợi tóc của cậu bé rồi mới đứng dậy ra ngoài.Bấy lâu nay công việc khá bận rộn, chỉ có Jeonghan là tới giờ tan làm thì đi đón bé con, còn anh ở lại tới tối mới về. Nhiều hôm Jeonghan còn đưa Channie tới chơi cùng vì ở nhà hai người buồn quá, có những hôm thì như hôm nay... gần 11h mới về.
"Sao anh không uống sữa mà uống cafe?" Jeonghan cầm lấy cái cốc có chất lỏng màu đen thơm ngậy mà Jisoo vừa mới pha xong.
"Vẫn còn việc phải giải quyết, em ngoan nào. Trả cốc cho anh"
Jeonghan nhướn mày, nghĩ cái gì mà đòi cậu trả chứ? Hong Jisoo nhà anh thử soi gương nhìn lại mình xem, đã có khác nào mấy con zombie đào mồ xông lên không mà còn đòi thức khuya.
Nhưng Jeonghan cũng biết anh có tính cứng đầu, hơn nữa là vì công việc thì vẫn phải làm. Liền đưa cốc cafe đó uống một nửa
"Đắng...." Jeonghan nhăn mặt đưa cốc về phía họ Hong
"Em uống rồi thì sao ngủ đây? Mai dậy làm gấu trúc doạ con cho xem"
"Không phải vì đồ con mèo nhà anh à" cậu lừ mắt "định để em ngủ một mình luôn chắc"
"Em uống là thức cùng anh rồi mới ngủ, ai bảo em theo anh làm gì" Jeonghan tiếp tục, cậu cũng biết dù cho Hong Jisoo có nghe lời không uống cafe mà đi ngủ thì lát anh lại dậy lén lút qua phòng làm việc thôi, rồi sáng sớm lại mò về phòng giả vờ như không có gì xảy ra.
"Xem ra từ mai anh phải về sớm rồi" Jisoo bật cười nhấp ngụm cafe và cúi xuống hôn nhẹ lên cánh môi đào phảng phất vị đắng.
"Ngoan lắm" Jeonghan gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhà
FanfictionSeries không mấy gì ngắn khi họ Yoon về chung một nhà với họ Hong