Bước ngoặt 3 -

584 61 1
                                    


Rốt cuộc thì Jeon Wonwoo xuất hiện ở đây là tại sao? Hong Jeonghan một bên ngồi tô màu cùng Lee Chan, mắt thì đảo đến chỗ vị khách không mời kia ở phía đối diện. Lúc tối do ăn cơm xong sớm nên cả nhà tính cùng nhau đi dạo một vòng, ai dè vừa mở cửa ra đã thấy khuôn mặt không biểu tình của cấp dưới Jisoo.

Đương nhiên với tư cách là bạn thân, cũng là sếp, và xa hơn thì có thể coi là anh em thân thiết, Hong Jisoo không thể nào bỏ rơi cậu ta cả. Chỉ là Lee Chan đang muốn đi chơi lắm, lại phải phồng má giận dỗi quay vào trong, ít nhất cũng dụ dỗ  mai sẽ cho cậu nhóc đi chơi bù vào thì mới ngoan ngoãn vậy đó. Dù là trẻ con nay nhõng nhẽo, nuông chiều là không tốt nhưng đối với Lee Chan thì cả anh và Jeonghan đều không có sức kháng cự.

Đặt cốc sữa xuống bàn chỗ Jeonghan và Lee Chan, Jisoo cầm cốc nước của mình nhàn nhạt uống, đồng thời hỏi "vậy rồi sao?"

Wonwoo nhướn mày, nhìn trước mặt mình "nước của em...."

"Không phải miễn phí đâu, trả lời câu hỏi đi. Rõ ràng chiếc nhẫn đó là dành cho em còn gì"

Hong Jisoo thật sự không hiểu, nếu đã biết rõ Mingyu trong lòng chỉ có mình Wonwoo, sao người này còn thắc mắc. Thử chạy ra đường xem, có mù cũng biết tình cảm của Mingyu dành cho Wonwoo là ra sao. Tại sao người trong cuộc lại không biết gì nhỉ?

Vốn là Jeon Wonwoo sau khi nhìn thấy cái hộp nhỏ nhỏ đó liền không kiềm được tò mò mà mở ra, và đúng như nỗi sợ hãi của cậu....đó chính là chiếc nhẫn không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ để hiểu nó mang ý nghĩa gì. Wonwoo sau một hồi thất thần, lại cất nhẫn vào trong hộp và để lại chỗ cũ, không nói không rằng đi xe thẳng một mạch tới đây, mặc kệ Mingyu đang gọi theo phía sau.

Dĩ nhiên, làm phiền nhà họ Hong cũng một lúc rồi, nhưng Wonwoo không có ý định về, dù cho cái điện thoại cũng đã kêu réo rất nhiều lần. Chỉ là lúc này về, có chút không thoải mái cho lắm.

"Vậy là chú em không yêu Mingyu?" Jeonghan từ bên kia vẫn đang cần mẫn đợi Lee Chan tô xong màu vàng thì đưa màu xanh. Jisoo im lặng chờ đợi câu trả lời

"Em...không..."

Jeon Wonwoo lại nghĩ, mình ở bên cạnh Kim Mingyu lâu đến vậy? Rốt cuộc tình cảm chính mình ra sao, cũng không rõ....


[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ