"Appa" cậu bé chọt chọt trứng ốp bữa sáng của mình quay qua hỏi appa bên cạnhJisoo và Jeonghan đồng thời quay sang nhìn Lee Chan "sao con?"
"Muốn ăn thêm trứng à? Jisoo anh mai làm đi"
"Con muốn uống sữa à? Để appa lấy cho" Jisoo định kéo ghế đứng lên chuẩn bị lấy cho cậu bé con
Lee Chan xua tay lắc đầu "không ạ, hai trứng con no rồi ạ"
"Ừ, vậy con định nói gì nào?" Jeonghan gật đầu, lại hướng Jisoo "anh mau đi lấy sữa ra đây đi, tiện em cũng uống nước cam nữa"
Hong Jisoo một giây thương thay cho thân mình. Rồi vẫn nhanh chóng đứng lên lấy hộp sữa và vài quả cam. Nước cam ở đây là nước được vắt từ quả ra chứ không phải nước ép đóng hộp nhé.
Vậy mới nói, chẳng ai tốt (thê nô) như họ Hong kia.
"À... sắp tới là kì nghỉ xuân..." Chan cúi đầu
"Phải rồi ha, trường có định tổ chức gì không nhỉ?" Jeonghan gật gù, ngày xưa đi học cậu đến kì nghỉ là ngủ ở nhà chứ không đi đâu hết ấy.
Lee Chan lắc đầu "con không biết, nhưng mà..."
"Ừ?" Jisoo ở bên bếp bắt đầu vắt cam "con muốn đi đâu à, appa nghỉ làm đi với con"
Như bắt được vàng, Lee Chan tròn mắt mừng rỡ hỏi "thật không ạ, đi đâu cũng được hả appa?"
"Lên sao hỏa cũng được nữa" Jeonghan bật cười, bé ngốc này, hai người họ đương nhiên sẽ chiều cậu hết mực rồi. Mọi thứ tốt đẹp nhất là để cho cậu bé đó.
"Vậy con muốn qua nhà anh bơ non" cậu cười
.
.
."Ừ thì... ủa sao con lại muốn qua đó" Jisoo quay trở lại với cốc sữa và nước cam ấm trong tay, đặt xuống trước mặt Lee Chan và Jeonghan
"Tại vì anh Seungkwan không yên tâm anh bơ non sẽ ăn cơm thường xuyên nên nhờ con qua coi đó" Lee Chan thật thà kể lại. Chính là kì nghỉ xuân kéo dài hai tuần Seungkwan không biết được Hansol có chịu ăn uống tử tế không, mà cậu bé này lại về quê nên không thể sát sao được. Hôm trước có thấy nhà Lee Chan với nhà Hansol thân nhau lắm nên có ý định nhờ.
"Con còn muốn bắt nạt chú cún nữa" Chan hai tay cầm cốc sữa đưa lên uống
Choi Seungcheol đang ôm Jihoon trên giường bỗng chốc rùng mình một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble/ ONESHOT] JiHan - Chuyện nhà
FanfictionSeries không mấy gì ngắn khi họ Yoon về chung một nhà với họ Hong