Tùng và Phong vừa ra khỏi phòng thì vừa lúc lũ quỷ đến hết. Trong đó, đặc biệt có Quang, anh còn dẫn theo cả người yêu nữa. Cô người yêu khá xinh xắn, thân hình cao, đẫy đà.
Tất cả mọi người vui vẻ cười cười nói nói. Khi ánh mắt của Quang và Tùng đột nhiên chạm vào nhau, hai người có chút ngượng ngùng xa lạ. Bên cạnh đó, Phong diễn rất tốt. Tất cả mọi người, trừ Linh ra ai cũng tin Phong và Tùng yêu nhau mà còn yêu nhau say đắm nữa.
Sau khi lên thực đơn, đôi của Quang và Tùng-Phong được cử đi chợ. Trong lòng có chút khó chịu nhưng không muốn làm mọi người mất hứng nên cô đồng ý!
Trên đường đi bộ đến siêu thị gần nhà, Phong cực kì tích cực thể hiện tình cảm với Tùng: Nắm tay, khoác tay, khoác vai, ôm vai, ôm từ đằng sau,... Đôi Quang cũng chả kém cạnh gì. Tuy chả hứng thú gì việc này nhưng Tùng cũng cố gắng diễn cho tốt trước mặt Quang. Vừa đi bốn người vừa nói về tình yêu của họ. Đương nhiên người hào hứng nhất ở đây là Phong và cô người yêu của Quang.
Đến được siêu thị Phong thay thế hẳn vị trí của Tùng, chăm chỉ đi lấy đồ cùng cô gái kia. Bên cạnh đó, Quang và Tùng lại đẩy xe theo sau. Quang mở lời trước
" Em... à con dạo này thế nào?"
"Lâu rồi không nghe thấy cách xưng hô này! Con vẫn khoẻ tốt! ... Tại có người chăm sóc mà!" Tùng cố cười tươi hết cỡ nhìn Phong với ánh mắt trìu mến
"Thế là tốt rồi! Bố thấy con thế cũng thấy vui. Con thấy mẹ mới của con thế nào." Quang cố làm cho không khí vui vẻ hơn
"Cũng được! Gu của bố cũng không đổi nhỉ! Vẫn như hồi ấy."
Quang lặng đi không nói thêm gì.
Về đến nhà, Tùng sững sờ nhà bị lũ quỷ quậy tưng bừng. Bốn đứa vừa về, lũ con gái tự giác vào bếp, còn bọn con trai thì phè phỡn ngồi chơi tán phén, trừ Phong.
Phong vào bếp, phụ giúp lũ con gái đặc biệt là Tùng. Mấy đứa con gái nhìn thấy thế mà chết mê. Vừa làm cậu cũng không quên thể hiện tình cảm với cô: "Bảo bối à, để anh làm cho", "Em dùng dao phải cẩn thận chứ! Đứt tay thì làm sao!",... Lũ con gái thay vì làm bây giờ chuyển hẳn sang ngắm đôi tình nhân... Haiz
Sau một hồi nấu nướng, cả lũ ngồi vừa ăn uống vừa ôn lại kỉ niệm xa. Ăn xong, cười xong, cả lũ rủ nhau đi hát. Mang tiếng đi hát nhưng chủ yếu là uống, Tùng có tửu lượng tốt nên uống bao nhiêu cũng không lo. Bù lại lũ quỷ kia đã hơi say nên giải tán ai về nhà nấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?