Sáng hôm sau cô có mặt ở công ty. Cả phòng ai cũng vui mừng trừ bộ ba phù thuỷ đáng ghét. Cô mang đến 2 chiếc bánh gato và cafe cho tất cả mọi người. Một phần được cô gửi qua thư kí cho Phong. Trên danh nghĩa là về thăm phòng, cô trở lại để giúp mọi người.
Quả thực không có cô, công việc cũng trở nên lộn xộn. Hết một buổi sáng cô đã đưa công việc trở về quy đạo của nó. Anh trưởng phòng mới cũng phải nể phục cô. Nhắc nhở Khánh mấy việc rồi cô cũng được "tan ca". Phong đứng ngay bên cửa chờ cô.
- Cảm ơn em!
- Không có gì! - Cô mỉm cười - Em về trước.
Anh kéo cô lại, hôn lên môi cô.
- Anh... - Cô không nói được gì, bỏ đi.
Anh theo cô vào thang máy.
- Tay em sao rồi?
- Đỡ rồi! Cảm ơn!
- Thế thì tốt rồi!
Cửa thang máy vừa mở. Anh ghé sát vào tai cô: "Anh yêu em!". Câu nói này của anh vừa lạ vừa quen. Cô bước ra, khoé miệng cong lên. Đã lâu rồi không thấy cô cười như vậy.
----------------------------------
ROCK SHOW
Chưa bao giờ cô hết háo hức với Rock Show cả. Sau một giấc ngủ no căng thì cô bình minh vào giữa trưa. Cô quyết định ra ngoài đi ăn luôn. Hôm nay cô cố tình chọn quần áo không quá rườm rà nhưng rất chất cho buổi tối đi xem show.
Giải quyết xong cái bụng thì cô nhận được một tin nhắn :"Ê ku! Đến đại bản doanh đàm đạo rồi tối thẳng tiến!". Nhận được tin nhắn khiến cô phì cười:"Các anh lúc nào cũng thế!"
Đại bản doanh chính là quán cafe của anh Vũ - bạn của Tùng Anh. Vừa bước vào quán đã nghe thấy tiếng cười nói rôm rả.
- Cháu nó đến rồi đây! - Tùng Anh vừa đến đã góp vui.
- Ku trốn đâu gần năm trời thế hả? Làm cả đám thiếu chân suốt thôi. - Anh Vũ lên tiếng.
- Xin lỗi! Xin lỗi! Cháu nó quy về ở ẩn. Mà người yêu em đâu để Trường, Vũ ngồi chém gió với nhau thế này.
Trường nhả một hơi thuốc, đáp:
- Làm osin trong bar kia kìa.
Cô đặt túi xuống ghế, đi vào bar. Ngồi ở ghế trước quầy, cô nghịch ngợm mấy cái cốc.
- Rơi một cái cốc cũng không sao ha?
Kiên lập tức đứng lên, cướp cái cốc trên tay cô.
- Không được!
Cô túm lấy cổ áo Kiên kéo lại gần.
- Thấy em đến thì không ra, thấy cốc rơi thì lập tức xuất hiện. Anh làm gì mờ ám dưới đấy hả?
- Thôi thôi em ơi! Nó đang nói chuyện với người yêu đấy!
Cô phủi tay, lấy chai rượu trên quầy và cướp lại cái ly trên tay Kiên.
- Ngoan ngoãn đưa ảnh chị ý đây thì em tha cho. Không thì đừng nhìn mặt nhau nữa.
Cô ngồi xuống ghế uống một ly rượu. Thấy thế, anh Vũ liền nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?