Vì muốn cho Linh nghỉ thêm nên mọi người chuẩn bị xong, ngồi ở phòng khách nói chuyện. Lợn rừng có vẻ đang rất rối trí, cầu cứu mọi người
"Mọi người! Tính sau đây? Em quá đáng lắm à!" Cậu chỉ vào khuôn mặt rối loạn của mình
"Rất quá đáng!" Bốn người đồng thanh làm lợn rừng càng thêm hoảng sợ
"Nhưng tại thấy vẹt mặc áo phao, còn bám chặt vào người em nên em mới chạy nhanh!" Cậu vén áo phông lên cho mọi người xem. "Nhìn xem! Móng tay cô ấy còn làm em bị thương nữa chứ!"
"Kể cả thế cũng không được!" An quát lên "Cậu phải hiểu con gái nó mong manh dễ vỡ chứ! Liễu yếu đào tơ chứ không phải trâu bò như cậu!"
"Em trai à! Cậu sai thật rồi! Tìm cách mà sửa sai đi." Quân lắc đầu nhìn Minh.
"Hai chị phải giúp em! Bất cứ giá nào! Nếu không, hai người không yên với em đâu!" Minh nắm chặt tay hai cô gái, nhìn với ánh mắt nguy hiểm. Ngay lập tức bị Phong vào Quân tấn công, đập mấy cái vào tay câu, đồng thanh "Bỏ ra!"
"Thôi được rồi! Nó thích ..." Tùng đang nói dừng lại, nuốt nước bọt, nhìn về phái cầu thang
"Cứ giúp nó đi! Khỏi chị em gì nữa!!!" Linh bước xuống tầng với bộ váy bó sát, tóc vén sang một bên, quyến rũ vô cùng.
"Này! Vẫn dỗi à!" Minh chạy tới,kéo kéo tay Linh.
"Đi ăn thôi! Tao đói rồi!" Linh hất tay Minh ra, nói với tất cả mọi người trừ Minh.
Sáu người cùng đến nhà hàng. Minh đi sau lưng Linh không nói lời nào. Cậu bé có vẻ bất lực rồi. Khi ăn cơm, mọi người cười nói vui vẻ còn Minh thì im lặng chỉ có ăn và ăn. Thấy bất thường, Phong ghé tay Tùng Anh
"Thẳng bé đang bực mình đấy! Chắc tại chuyện Linh."
"Thôi kệ chúng nó. Mình cũng chả làm gì được. Anh ăn cái này đi!" Tùng gắp thức ăn vào bát Phong. Từ xa, một cô nhân viên vừa chạy vừa gọi tên Tùng Anh "Chị Tùng Anh! Em nhờ chút!"
Sau một hồi nói chuyện gay cấn, cô quay lại với bộ mặt lo lắng
"Lần này em cần mọi người giúp!"
"Cứ nói đi! Làm được thì bọn tao làm ngay!" An không ngần ngại trả lời
"Chúng mày thì chắc chắn phải làm rồi! Còn ba người?" Tùng nhìn ba anh chàng với ánh mắt cầu xin
"Nếu có thể" Minh lên tiếng
"Cảm ơn! Thật ra em có cổ phần ở đây!" Mọi người ngạc nhiên nhìn cô "Em không nói cho ai biết vì em đã dấu bố mẹ rút sổ tiết kiệm để đầu tư! Mà tối nay có chương trình ca nhạc nhưng nhóm ca sĩ tối nay báo huỷ hợp đồng đột ngột. Họ chấp nhận bồi thường theo hợp đồng nên bây giờ không thể làm gì được. Nếu được, tối nay sân khấu là của mọi người!" Cô chỉ ra sân khấu ngoài nhà hàng."Mọi thứ đã sẵn sàng"
"Em chỉ biết đánh đàn thôi!" Minh đáp
"Anh có thể hát" Quân tiếp theo
"Ok! Vậy bây giờ về nhà thay đồ thôi! Chúng ta chỉ còn 2 tiếng chuẩn bị thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?