"Của anh cơ mà!" Minh mở tấm thiệp ra. Không nói thêm lời nào. Cả hoa cả thiệp bị vứt vào thùng rác không thương tiếc. Ngoài hai anh em họ, còn lại chả ai hiểu gì cả. Tùng Anh đi theo Phong vào phòng.
"Tình yêu làm sao thế?" Cô vòng tay ôm anh từ đằng sau.
Anh nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu.
"Anh không sao đâu! Quỷ nhỏ không cần lo" Quay người lại, vòng tay của anh ôm trọn lấy cô. "Tình yêu em dành cho anh có đủ để vượt qua lần này không?"
"Sao anh lại nói thế? Có chuyện gì, nói em nghe đi?" Cô cau mày nhìn anh.
Anh ôm cô ngồi trên giường đem chuyện kể hết cho cô nghe. Hai năm đầu đại học trước khi chơi với cô, anh đơn phương thích Mai - cô hot girl cùng trường. Không một lời thổ lộ, anh chỉ thầm lặng theo dõi cô qua mạng, thỉnh thoảng lại đi theo cô đến hiệu sách,... trong một năm trời. Sau một năm im lặng, lấy hết dũng khí, tỏ tình với cô. Nhưng câu trả lời của nàng hot girl là "Không!". Cô không biết anh là con nhà Đại Thiên nên nói thẳng vào mặt anh: "Anh mặt mũi cũng được, học cũng giỏi. Nhưng còn khối người hơn anh đang theo tôi, tôi còn không thèm để ý tới kia kìa. Về học đi bé con". Lần đầu tiên tỏ tình mà bị từ chối thẳng thừng làm anh bị tổn thương rất nhiều. Những bài tập sau đó của anh đều mang sắc thái ủ rũ, có bài còn bị điểm kém, kéo điểm kì của anh xuống rất nhiều.
Vài tuần sau, tâm trạng vẫn không tốt nên bố đưa anh đi dự tiệc để "đổi gió". Bữa tiệc này không quá đông người vì chỉ có những doanh nhân lớn tầm cỡ quốc gia mới được tham dự. Cô có mặt cùng người yêu - con của đối tác công ty Đại Thiên. Thấy bóng dáng cô từ xa, anh cố gắng không chạm mặt. Nhưng đất rộng người thưa nên tránh cũng như không. Anh coi như không quen biết cô, chào hỏi xã giao rồi thôi. Ngay sáng hôm sau, cô nhắn tin cho anh, nói chuyện thân mật. Điều đầu tiên anh nói với cô là không được tiết lộ gia thế của anh. Sau 2 tuần tìm hiểu, cô đã trở thành người yêu bí mật của anh. Ngoài giờ học, anh đưa cô đi ăn, đi mua sắm,... Cô thích gì anh mua cho cái đấy không ngần ngại. Anh còn dẫn cô về nhà giới thiệu cho bố mẹ và bà nội nữa. Cô rất biết lấy lòng bà nội. Có lúc, bà còn chiều cô hơn anh. Gần nửa năm yêu nhau, anh hết lòng vì cô, cho cô tất cả nhưng gì cô muốn. Anh và cô bí mật đính hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Vì muốn cô bất ngờ nên tối đó anh lén sang nhà không nói trước. Đứng trước cửa anh đã nghe được chuyện không bao giờ ngờ tới: "Tao cưới nó để có tiền thôi. Nó ngu lắm! Sau này tao cặp bồ chắc nó cũng không biết đâu. Haha. Mà bà nội nó cũng quý tao lắm. Nó muốn bỏ bà nó cũng không cho đâu ...". Từng lời từng chữ của cô làm người anh nóng bừng lên, hai tay nắm chặt. Anh đi thẳng về nhà không nói lời nào với bất kì ai. Chưa bao giờ anh uống nhiều rượu như thế. Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy trong bệnh viện vì bị ngộ độc rượu. Anh kể hết cho bố mẹ. Bố mẹ lập tức đến nhà cô giải quyết: "Từ bây giờ, hai nhà coi như không quen nhau. Nhưng việc con ông bà làm đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần con trai tôi. Tôi yêu cầu cô không bao giờ được xuất hiện trước mặt nó nữa. Đây là 400 triệu. Chi phí cho việc gia đình cô chuyển đi xa". Cô ta trước khi đi còn đến xin lỗi, nói chuyện lấy lòng bà nội. Bà cũng xuôi lòng, không cho cô ta đi nhưng bị bố cản.
"Thế bó hoa là của cô ta à?" Tùng Anh hỏi.
"Ừ! Cô ta bảo cô ta trở về rồi. Nhưng mà anh cũng chả quan tâm vì có quỷ nhỏ rồi mà" Anh cắn má cô một cái.
"Nhưng bà nội vẫn..." Cô ngần ngại.
"Không sao! Bà sẽ thích em thôi!" Anh ôm chặt lấy cô.
"Em cũng mong thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Dla nastolatkówCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?