Ngoại truyện: Chuyện tình của hai con bạn

346 10 6
                                    

Do nghỉ quá nhiều nên An phải về Hàn Quốc trước khi Tùng Anh ra viện. Công việc liên tục đổ xuống đầu cô. Nhưng mỗi tối về nhà chung là cô lại thấy vui. Đội nhảy rất yêu quý cô. Thấy cô mệt là cả đội làm trò rồi chiều cô đủ thứ. Mọi người coi cô như một thành viên của đội, coi nhau như gia đình vậy. Và điều khiến cô cảm thấy tuyệt vời là hai nhân vật đáng ghét đều bị đá đít khỏi công ty rồi. Công việc không ngập mặt nữa nhưng cô cũng không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi. 

Zac - một trong những ca sĩ của công ty được cô làm stylist khá quan tâm đến cô. Vì thường xuyện tiếp xúc hàng ngày nên cô cảm nhận rõ được điều đó. Nhưng cậu ta không phải mẫu người mà cô thích. Cũng có một người trong nhà chung thích cô. Là Jinhuyn. Cô vẫn bật đèn xanh cho cả hai người. Đặt lên bàn cân thì ngoại hình và sắc đẹp của hai người thì kẻ tám lặng người nửa cân. Nhưng không biết có phải do ở chung nhà hay không nhưng cô nghiêng về Jinhuyn hơn. Anh là người đàn ông chín chắn, nhảy giỏi, thông minh và rất tâm lý. Nhưng vì rào cản nào đó mà cô chưa sẵn sàng để chấp nhận được tình cảm ấy.

Hôm nay cô được về nhà sớm hơn mọi khi. Căn nhà không nhộn nhịp như mọi hôm mà đèn điện tắt tối om. Cô nhận được một mảnh giấy trên bàn "Chị à! Hôm nay bọn em đi ăn liên hoan ở phòng tập. Chị về thì qua chỗ bọn em cho vui nha! Không đến không được đâu đấy!". Vẫn còn sớm nên cô lại đến phòng tập của nhóm.

Lại tắt điện tối om, cô ngơ ngác.

- Đùa mình à? 

Cô vẫn đẩy cửa vào trong. Vừa mở cửa, đèn hành lang bật lên. Bốn cô gái nhí nhảnh nhảy trên nền nhạc Let's go của Girl's Day. Trên tường thì dán đầy ảnh của cô. An đứng sung sướng xem màn trính diễn của bốn cô gái.

"Ngọn gió nhẹ hòa vào nắng ấm

Tất cả đều dành cho bạn, hãy mạnh mẽ lên nào

Đừng sợ hãi, hãy can đảm đứng lên nào!

Ai chẳng có một lần vấp ngã phải không nào

Chẳng phải vội vàng, hãy bước chậm thôi nào

Khoảng khác bạn mơ ước luôn nằm ở trong chính bạn

Let's go! Let's go! Hãy tiến lên nào!

Let's go! Let's go! Hãy mạnh mẽ lên nào!

..."

An đứng thưởng thức bài nhảy siêu đáng yêu của bốn cô ả. Rồi bốn cô đẩy cô vào trong phòng tập phía trong. Nhạc "Do you love me?" của 2NE1 vang lên. Một đội khác xuất hiện trước mặt cô trước một phông nền đen huyền bí. 

" D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E

D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E

D.O.Y.O.U.L.O.V.E.M.E
D.O.Y.O.U.L.O.V.E.
DO YOU?

Do you love me like the way i love you babe?

..."

Lại một lần nữa cô được thưởng thức một bài nhảy nữa. Cô đứng nhún nhảy và hát theo bài hát. Điện lại tắt khi bài hát kết thúc. An nói lớn.

- Mấy đứa định làm gì đấy hả?

Ánh điện vàng chiếu vào An. Cô nổi bật giữa phòng tập tối om. Jinhuyn trong bộ đồ xám tôn lên thân hình chuẩn của anh.

Chào! Tôi là Sư Tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ