Không ngoài dự tính, bọn họ lại có một buổi đập phá tung bừng. Tiệc tan thì ai cũng ngà ngà say và trở về nhà. Tùng Anh thu dọn tàn cuộc rồi trở về giường. Cũng lâu rồi cô mới có cảm giác ngủ trên chiếc giường này. Và hơn thế là có anh bên cạnh. Cái cảm giác được anh ôm vào lòng rồi cảm nhận hơi ấm từ lông ngực của anh thật tuyệt vời. Anh thì thích dụi mặt vào mái tóc ngắn của cô, hít hà những mùi hương rất riêng từ mái tóc ấy. cô cảm nhận được hơi thở của anh qua mái tóc. Hơi thở không đều. Tay anh cứ mân mê nghịch cái khuyên tai của cô. Ngón trỏ của cô đi theo vết cắn còn trên vai anh. Vết cắn ấy gợi lại trong cô cái đêm ấy. Ngọt... cô nhớ ra cái gì đấy, ngồi dậy, ôm cái hộp dưới đất lên.
- Trong đấy có cái gì?
Cô từ từ mở cái hộp cát- tông ra. Anh biết là cái gì bên trong, giữ tay cô lại.
- Em chưa đọc cái gì bên trong phải không?
- Chưa! Nhưng bây giờ đọc!
- Em có chắc không?
- Sao không!
"Nhà em, ngày... tháng...năm
Anh sợ cái cảm giác ở trong nhà của em mà không có em bên cạnh. Mọi thứ trong căn nhà này như đang giết anh từ từ. Như một thứ thuốc độc ngấm dần của cơ thể. Nỗi đau cứ âm ỉ, dằng xé trong trái tim anh. Không còn gì quan trọng đối với anh nữa. Ngoài em! Kí ức về em, về cái đêm đấy không ngừng hiện lại trong đầu anh. Nó làm anh phát điên. Đầu muốn nổ tung. Em quay về được không?"
"Nhà em,ngày...tháng...năm
Đã nhiều đêm anh không ngủ được. Nằm trên cái giường ấy, anh cảm nhận được hơi thở của em đâu đây. Hơi thở ấy như đang bóp nát trái tim chẳng mất lành lặn của anh. Anh đọc đi đọc lại thư của em và mong chỉ là trò đùa. Anh có thể tìm được cái gì đó sau những chữ cái đấy?! Một địa điểm?! Có ngu ngốc quá không em?"
"Nhà em,ngày...tháng...năm
Anh đang cố quay lại với công việc. Không có em, phòng thiết kế loạn cả lên. Thế cũng tốt. Để anh có thể làm việc liên tục 16 tiếng một ngày. Mong là anh sẽ dần lấy lại tinh thần để đợi em trở về. Lần trước tình cờ anh đi qua cửa hàng đồng hồ đấy. Anh lấy chiếc đồng hồ em đặt rồi đấy. Anh còn đặt khắc tên em lên đấy nữa. Anh sẽ không nói với em là nó đẹp như thế nào đâu! Anh đợi em về cùng xem với anh!"
Cô đọc đến đây mà nước mắt chảy từ lúc nào không biết. Anh cười nhẹ.
- Anh đã bảo em đừng đọc mà...
Cô đóng hộp lại, lau đi nước mắt.
- Đồng hồ của em đâu?
Anh mở ngăn tủ, lấy một cái hộp màu đen. Bên trong, một chiếc đồng hồ dây da đen tuyệt đẹp.Mặt sau khắc "Tùng Anh" rất tinh xảo. Nhìn thấy chiếc đồng hồ cô không thể thốt nên lời. Ngắm nó một lúc, cô phát hiện.
- Hình như nó là đồng hồ nam mà?
- Tất nhiên! Vì cái đấy của anh. Của em đây cơ!
Một chiếc đồng hồ như của anh dành cho nữ trong cái hộp khác. Cô lại mê mẩn lần nữa. Bao lần ngắm nó rồi nhưng không lần nào cô không bị nó quyến rũ. Chiếc đồng hồ này được khắc "Thiên Phong". Cô liền đeo đồng hồ và tay rồi ngắm ngía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Fiksi RemajaCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?