Lấy lại bình tĩnh, Minh niềm nở đi vào.
- Chào vợ!
- Ngồi xuống đi!
- Chồng có một câu hỏi! Tại sao lại có người lạ ở đây?
- Anh bảo ai là người lạ! - Tóc vàng bức xúc.
- Không lạ thì quen chắc. Ở bệnh viện cô chưa đủ xấu hổ à mà còn vác mặt đến đấy!
- Tại bà chị kia gọi em đến thôi!
Minh ngơ ngác nhìn Linh. Linh vẫn giữ bộ mặt đằng đằng sát khí.
- Cô nói ai là bà chị!
- Ờ... - Tóc vàng uốc ngậm nước tỏ vẻ không biết.
- Hôm nay giải quyết một lần cho xong. Anh chọn ai!
- Tất nhiên là chọn vợ rồi!
- Anh... thế còn lời hứa với tôi thì sao?
- Hứa nào? Bao giờ?
- Anh hứa là anh mãi mãi ở bên tôi. Anh sẽ lo cho tôi. Mới mấy hôm trước thôi chứ đâu xa.
- Chúc mừng cô! - Minh chế giếu - Một tuần vừa rồi, ngoài việc gặp cô đóng tấu hài trong bệnh viện ra thì tôi chỉ có ở công ty và về nhà. Luôn luôn có người đi bên cạnh.
- Thế là hiểu rồi nhé! - Linh lên tiếng - Nhưng hôm nay tôi không gặp cô chỉ để nói chuyện đấy mà về chuyện ở bệnh viện lần trước. Đừng có bao giờ nói cái kiểu đấy với bạn tôi một lần nữa. Cái loại như cô ngoài kia không thiếu đâu. Đừng nghĩ mình là cái gì đấy kinh khủng lắm mà nói cái gì cũng được. Hôm trước bạn tôi còn hiền đấy. Tôi mà ở đấy thì cô không xong đâu. Nhớ đấy! Không có lần thứ hai tôi ngồi nói chuyển tử tế với cô như thế này đâu.
Minh cũng phát sợ khi vợ yêu của mình tức giận. Tóc vàng bị Linh quát một hồi không thể nói lời nào, mặt mũi tối sầm lại. Linh và Minh đứng dậy ra về. Tiện có cô phục vụ đi qua, Linh cầm cốc nước hoa quả đổ lên đầu Tóc vàng.
- Cẩn thận về kiến bâu đấy! - Linh đặt mạnh cốc nước xuống bàn và cùng Minh đi thẳng ra ngoài.
----------------------------
Phòng bệnh của Tùng Anh.
- Tùng Anh! Tor đây! Tor đã gửi cái hộp cho Tùng Anh rồi! Chuyển về nhà của Tùng Anh đấy!
- Ok! Cảm ơn Tor! Chuyện của Tor và Kao thế nào rồi!
- Vẫn rất tốt! Tor định đưa Kao về ra mắt bố mẹ!
- Tuyệt! Chúc hai người hạnh phúc nhé! Bây giờ Tùng Anh phải đi làm thủ tục ra viện rồi! Bye!
- OK! Bye!
Bố mẹ và chị Hà phải về Roma gấp vì công ty có việc bận mà con của chị Hà đang bị ốm, nằm bệnh viện. Vì vậy cô tự ra viện một mình. Trước khi về nhà, cô qua phòng bệnh của Phong.
- Ê ê! Chơi ipad liên tục thế là không được đâu!
Phong vội giấu ipad vào dưới gối.
- Nằm mãi tên giường chán lắm.
- Anh lén em xem cái gì mà phải giấu kín thế! Đưa đây xem nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?