Sau một ngày làm việc dễ thở, cô trở về nhà. Căn nhà trở nên ầm ĩ hơn vì có thêm một đôi nữa... Linh và Minh. Lon bia để đầy trên bàn. Hai đôi quấn quít bên nhau xem phim kinh dị. Khi ấy cũng đã 8 giờ tối, Tùng Anh rủ mọi người ra ngoài ăn. Tùng Anh hỏi Quân.
- Tôi rủ cả Tor nữa nhé?
- Không thành vấn đề.
- Tor là ai đấy? - Linh thắc mắc.
- Nguyên nhân gây chiến đêm qua và tao phải đi ngủ lang.
- Ố ồ!
Họ đến một nhà hàng sang trọng, vào nhận bàn. Tùng Anh đi ra ngoài đón Tor.
- Sao hôm nay đến chỗ này?
- Bạn Tùng Anh ở Việt Nam sang đây chơi, có cả An nữa. Mọi người đi ăn nên Tùng Anh rủ Tor luôn.
Tùng Anh và Tor đi vào nhà hàng cùng với một nhóm người. Hai người mai nói chuyện với nhau nên cũng không để ý. Bất chợt có một bác đứng tuổi gọi tên cô.
- Tùng Anh?
Cô quay lại, ngạc nhiên.
- Con chào bác. Mọi người đi ăn tối ạ!
Đó là bố Phong. Trong đám người đó có cả anh và một cô gái trong khá tomboy.
- Ừ! Bác và gia đình vợ sắp cưới của Phong đi ăn tối. Cháu đi ăn với bạn trai à?
- Dạ không! Đây là bạn bình thường thôi ạ! Cháu xin phép đi trước.
Tùng Anh và Tor cúi chào rồi đi trước. Cô có chút không vui. Vào phòng, mọi người nói chuyện rồi gọi món một lát thì Tùng Anh đi ra ngoài. Thấy nét mặt Tùng Anh không vui Linh hỏi.
- Tùng Anh làm sao vậy? Lúc nãy hai người gặp chuyện gì à?
- Lúc đi vào Tor và Tùng Anh gặp một nhóm người. Tùng Anh nói chuyện một lát. Tor nghe loáng thoáng thấy có nhắc đến người tên Phong rồi vợ sắp cưới gì đó.
Mọi người ngạc nhiên có chút lo sợ, hỏi tiếp.
- Trong nhóm người đấy có những ai?
- Có hai bác trung niên và một đôi nam nữ.
Nét lo sợ lộ rõ trên mặt mọi người làm Tor lo sợ.
-Có chuyện gì à? Có thể cho Tor biết được không? Tor cũng là bạn thân của Tùng Anh mà.
Tùng Anh bước từ ngoài vào. Mọi người nhìn cô e ngại. Cô cũng hiểu được gì đó, cười rồi ngồi xuống ghế.
- Đừng lo cho tao. Biết trước rồi.
- Kẻ mắt của mày bị lem kìa. - An nói.
Tor rút tờ giấy đưa cho cô.
- Tùng Anh buồn lắm à?
- Tùng Anh kể cho Tor sau. Bây giờ thì ăn đi!
Mọi người ra về cùng lúc với Phong. Phong nhìn cô với ánh mắt đầy hối lỗi. Cô đi ngang qua chào hỏi xã giao rồi đi thẳng. Minh bị giữ lại còn mọi người về nhà Tùng Anh. Linh và An kể hết chuyện cho Tor nghe.
- Tao đã biết rõ là chuyện đấy sẽ đến nhưng ... tao không vẫn thấy đau lắm mày ạ. Ở đây này. - Cô đập vào lồng ngực mình. Những giọt nước mắt lại rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?