Tùng Anh trần trừ, suy nghĩ một lúc rồi đặt bút kí tên. Tor ngạc nhiên nhìn Tùng Anh. Cô không nói lời nào chỉ ra hiệu cho anh kí vào hợp đồng. Tor đành làm theo. Ra đến thang máy, Tor bức xúc.
- Sao Tùng Anh phải kí! Không kí có làm sao đâu!
- Mình là cấp dưới, sếp phân như thế nào thì phải làm thế thôi. Đây còn là hợp đồng đâu tiên của studio. Không kí sẽ không hay. Đặc biệt là với Pai. Tor nghĩ Pai sẽ để yên à. Tùng Anh không muốn công ty mình lên báo bị gọi là sang chảnh.
- Thế thì thiệt cho Tùng Anh rồi.
- Đừng lo. Một tuần thôi mà.
Ngay chiều hôm đấy, Pai và Phong đã hẹn gặp Tùng Anh và Tor lúc 2 giờ. Tor và Tùng Anh ngồi đợi mãi không thấy ai đến. Qua gần hai tiếng chờ đợi, Tor không còn đủ kiên nhẫn.
- Tor đi trước!
Anh tức giận bỏ ra ngoài thì bị Tùng Anh kéo lại.
- Cố đợi chút nữa đi! Bây giờ Tor cũng có phải làm gì đâu.
- Không thể chấp nhận được con người như thế. Không biết cư xử. Mà Tùng Anh không phải làm việc gì à?
- Mấy hôm nay Tùng Anh chưa nghĩ được ý tưởng mới. Phải đợi có hứng cơ. Thôi! Ngồi đây. Tùng Anh đi mua cái gì ăn tạm cho đỡ tức vậy.
Hai người vừa ăn vừa đợi gần một tiếng đồng hồ nữa. Nhìn đồng hồ Tùng Anh bảo.
- Đợi thêm 15 phút nữa, hết giờ làm khách chưa đến thì về.
Khi hai người vừa đứng dậy chuẩn bị ra về thì Pai và Phong đến. Gương mặt Phong rất gượng ép. Tor nhìn thấy Pai cứ thân mật với Phong càng bực mình.
- Xin lỗi hết giờ làm việc rồi. Ngày mai gặp lại.
Pai chỉ vào đồng hồ trong phòng.
- Còn hai phút nữa mới hết giờ. Xin lỗi nha.
Tor bực mình đi cũng không được, ở cũng không xong. Tùng Anh vẫn bình tĩnh.
- Mời hai người ngồi. Định nghĩa về thời gian của cô Pai cũng khác với người thường thật đấy. Theo tôi biết thì cuộc hẹn của chúng ta phải bắt đầu từ 2 giờ cơ đấy.
- Tor ra ngoài lấy nước cho mọi người.
Pai kéo Phong ngồi xuống.
- Xin lỗi! Tại tôi đi chọn đồ lâu quá mà lại không gọi điện báo được.
- Cũng không sao. Trên đời vẫn có nhưng người không đạt được chuẩn mực đạo đức căn bản mà.
- Ý cô là sao?
Vừa lúc Tor và Kao vào phòng. Kao bên một khay nước đến. Tor khó chịu ngồi xuống.
- Xin lỗi! Anh nghĩ hôm nay em phải tăng ca rồi đấy. Có những người thích làm khổ người khác thật đấy.
Pai tức giận nhìn Tor và Tùng Anh với ánh mắt hình viên đạn. Phong như người mất hồn, cứ ngồi đó chẳng nói câu nào. Một lát anh lại liếc nhìn Tùng Anh.
- Theo hợp đồng tôi là người thiết kế background cho bộ ảnh. Tôi muốn biết được yêu cầu của hai người.
Pai quay lại ôm lấy tay Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Teen FictionCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?