Ngoại truyện: Đi tìm tình yêu!

451 9 20
                                    

Sau cả chục tiếng ngồi máy bay, Linh cũng đến được Mỹ. Vừa xuống sân bay, cô đã đi tìm ngay một cốc cafe để lấy tỉnh táo. Cô tự lấy tinh thần: "Đây là cuộc tìm kiếm khó khăn đấy!"

Theo địa chỉ Huy đưa, cô đến khu ký túc xá rộng lớn.

- Đến cả ngàn người thế này thì tìm làm sao được. Mà... - Cô nhìn bao quát xung quanh - Anh ta chịu ở khu này á?

Thấy bộ mặt ngơ ngác của cô, mấy tên sinh viên đến gần trêu trọc.

- Học sinh mới à? Có cần anh giúp không?

- Xin lỗi! Tôi tốt nghiệp rồi! Nhưng khu kí túc xá cho du học sinh ở đâu?

- Đi thẳng. Tầng 3. Mà em đến từ nước nào?

- Việt Nam! Cảm ơn!

Cô đi thẳng không quan tâm đến bọn họ.

- Hả! Việt Nam à! Đến nước đấy vẫn còn chiến tranh hả bọn mày!

Lời nói và tiếng cười giễu cợt của lũ da trắng mắt xanh ấy làm cô không thể bước tiếp. Cô quay lại hét thẳng vào mặt chúng:

- VIỆT NAM HOÀ BÌNH TỪ LÂU RỒI! VỀ HỌC LẠI LỊCH SỬ ĐI! ĐỒ THÔ LỖ!

Mấy tên kia không nói được lời nào, tròn mắt nhìn cô.

Sau 20 phút đi bộ với cái balo nặng như đá trên lưng thì cô cũng tìm được phòng của Minh. Nhưng trong phòng chỉ có một cậu... à không không chị xinh đẹp. Hỏi một hồi cô mới biết theo danh sách thì đúng là có Minh ở đây nhưng thực tế thì từ ngày nhập học không thấy mặt mũi hắn đâu cả. Cô giận dữ hét ầm ở tầng kí túc.

- MINH! TÔI HẬN ANH! ĐỒ ĐỘC ÁC! KHÔNG Ở KÍ TÚC THÌ ĐĂNG KÍ LÀM GÌ! SỢ NGƯỜI TA KHÔNG BIẾT À LÀ DU HỌC SINH ÀAAAAAAAAA!

Hàng trăm con mắt nhìn cô chằm chằm. Thật sự là rất-xấu-hổ đấy. Lại vách cục đá trên lưng thêm 20 phút để ra ngoài. May mắn, cô có ba mẹ nuôi ở Mỹ từ hồi đi du học nên có trốn dung thân.

Sau một ngày ăn chơi xả láng, cơn giận trong lòng đã nguôi, cô quyết định đi tìm Minh một lần nữa. Không còn cách nào khác cô đứng trước cổng trường Minh trực chiến dưới cái nóng 35•C. Cả một ngày trời, người ướt như tắm rồi vẫn không thấy anh đâu. Sức chịu đựng có hạn thôi mà. Cô từ bỏ ý định đợi tên xấu xa đấy mà đi về.

Tối hôm ấy trong người ôm một cục tức nên cô quyết định đi dạo một vòng với vài lon bia. Cô đi qua một căn nhà đang mở tiệc bể bơi rất vui. Cô lại nhớ về buổi tiệc hôm ấy tại nhà Tùng Anh. Nụ hôn đầu tiên của anh và cô. Lần tỏ tình đầu tiên của anh và cô... Ở trong đám đó cô thoáng chạm mắt với một người đàn ông. Nhìn anh ta rất quen... hình như là Minh. Cô lăn lon bia mát lên hai má.

- Tỉnh tỉnh Linh ơi! Say rồi! Không được nghĩ đến tên xấu xa đấy nữa.

Đi được vài trăm mét thì cô nghe thấy tiếng Minh gọi tên cô. Cô tát nhẹ vài cái vào mặt mình.

- Tao bảo mày tình cơ mà!

Đi được vài bước nữa thì có một cánh tay kéo cô lại. Cô không thèm quay lại, quát lên.

Chào! Tôi là Sư Tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ