Chương 20

562 8 3
                                    

7 rưỡi sáng

Hai người đang cùng đánh răng rửa mặt thì điện thoại cô đổ chuông.

"Tao đây!"

"Ngày kia con An nó bay rồi đấy! Mày biết chưa?"

"Tao tưởng tuần sau"

"Nó chuẩn bị xong hết nên đẩy lại lịch rồi"

"Thế tối nay sang nhà tao ăn uống đi! Đằng nào mai cũng không phải đi làm"

"Ok! Để tao gọi nó!"

Tuy nghe xong một cuộc điện thoại rồi mà cô vẫn tiếp tục công việc còn đang dở trong tình trạng ngái ngủ. Từ hồi ở cùng anh, cô thường xuyên dậy sớm. Khổ thân cô bé. Haiz...

Tối đó có cả Huy và Khánh đến nữa. Khi chị em đang chuẩn bị đồ ăn thì các anh lại ngồi uống bia tán gẫu.

"Hôm trước em thấy Khánh bảo anh với chị cãi nhau à?" Huy nhìn Phong

"À! Lâu lâu phải dỗi tí cho nó vui. Haha" Phong tựa vào sofa cười khoái trí.

"Như thế nào?" Quân tò mò hỏi.

"Thì..." Phong thích thú kể lại "Thương tích vẫn còn đây này!" Phong đưa đầu ra cho mọi người xem.

"Nhưng phải thế mới biết tầm quan trọng trong lòng nàng" Minh cười khẩy một cái.

"Chuẩn rồi! Uống!"

Bốn người uống hết hơn chục lon thì đồ ăn cũng vừa nấu xong. Tất cả bọn họ vừa ăn vừa uống hết gần ba thùng bia. Ai cũng ngà ngà say rồi, An nghĩ ra trò để chơi.

"Chơi trò này đi! Bây giờ mỗi người ăn một miếng thịt trong đĩa. Ai ăn miếng cuối cùng thì thua. Nếu thua thì phải chịu phạt."

"Được" Mấy người còn lại đồng ý

An ăn miếng đầu tiên. Rồi đến Quân, Huy, Khánh, Tùng Anh. Miếng cuối cùng rơi vào Phong. Mọi người thích thú tìm hình phạt.

"Cậu bé! Ra hôn MÔI Minh đi. Hahahaha" Quân đưa ra hình phạt làm Phong hoá đá luôn.

"Ai nghĩ ra trò này đấy?" Phong "đau khổ" hỏi. Ngay lập tức Tùng Anh chỉ vào mình.

"Em đợi tối nay xem!" Phong đe doạ cô. Anh quay sang Minh ngồi bên cạnh. Bằng cách nhanh nhất, Phong để cho môi mình chạm vào môi Minh.

"Sao nhanh quá vậy?" Linh phàn nàn

"Ai quy định thời gian sao!" Phong phản bác lại. "Thôi chơi tiếp đi" Anh gắp thức ăn ở đĩa tiếp theo.

Lần này, miếng cuối cùng thuộc về Minh. Ay da! Anh em nhà này hên quá đi.

"Anh hôn môi chị Linh đi!" Không đợi bàn bạc, Huy nhanh nhảu lên tiếng.

Mấy người khác còn chưa kịp hiểu ra vấn đề thì Minh đã hôn Linh. Nụ hôn rất sâu. Linh không đáp trả cũng không kháng cự. Mấy người trố mắt nhìn họ. Ai cũng đặt câu hỏi "Chẳng nhẽ yêu rồi?". Dần dần, Minh buông tha cho môi cô. Hai người quay lại trạng thái bình thường.

"Thực hiện hành phạt thì phải thế! Ai như anh!" Minh quay sang nhìn Phong rồi uống hết phần bia còn lại trong lon.

Trò chơi vẫn tiếp tục cho đến đêm. Đêm đấy tất cả mọi người đều ngủ lại đấy. An và Quân ở phòng bố mẹ Tùng Anh, Huy và Khánh thì ở phòng Tùng Anh. Còn Tùng Anh và Phong thì ở phòng của chị Hà. Phòng này chỉ có một giường đơn nên hai người nằm có phần chặt chội. Tùng Anh đi vào lồng ngực rộng lớn của anh. Như con mèo rúc vào anh. Anh thì ôm trọn lấy cô. Hai người cứ thế mà ngủ ngon lành.

Chào! Tôi là Sư Tử!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ