Hôm nay thay vì ô tô, Phong đi xe phân khối lớn - loại cô thích nhất. Chả trách anh lại ăn mặc như vậy. Phong đội mũ cho cô cũng bị càu nhàu "Em ei! Anh có tay tự đội được. Bỏ ra!". Cô nói xong thì mũ cũng được đội xong rồi. Phong dùng giọng nửa đùa nửa dỗi nói với cô "Anh nhắc cho em nhớ bây giờ em là người yêu của anh rồi! Đổi kiểu xưng hô đi bảo bối! Mà về chuyện đội mũ là anh quan tâm người yêu của anh, em không được càu nhàu. Và lại em đang ôm hoa tay đâu mà đội mũ! DỐT!" Phong đập vào mũ bảo hiểm của cô cho kính chắn bụi xuống làm cô đau điếng! "Này thích chết à! Đừng có tưởng đây sợ nhé!"
"Lên xe đê quỷ nhỏ. Hay cần anh bế em lên hả!"Dừng trước một quán cafe kiểu vintage mang thần thái khác với những quán đã từng đến, Tùng vứt bó hoa lại cho Phong, một mình đi vào quán khám phá. Phong chỉ biết cười khổ "Lại bệnh nghề nghiệp tái phát rồi! Haiz!"
Phong đi vào quán thì đã thấy Tùng chọn được chỗ ngồi ưng ý với tách cafe nâu rồi.
"Chào em! Anh có thể ngồi đây không? Anh tên là Thiên Phong rất vui được làm quen với em!"
"Cũng được đấy! Chào! Tôi là Sư tử" Tùng chỉ nhếch môi một cái rồi quay lại nhâm nhi tách cafe "thưởng ngoạn".
"Tên hay đấy! Tặng em này!" Phong trao lại bó hoa cho Tùng
"Cảm ơn! Nhưng không nhầm thì anh đã ôm bó hoa này từ 20 phút trước rồi. Cái này không gọi là tặng mà gọi là trả mới đúng!"
"Em không làm cho anh xấu hổ thì không chịu được hả!? Quỷ nhỏ!"
"Thói quen rồi! Mà quán này cũng được phết nhỉ! Anh thích rồi đấy! haha!"
"Ơ! Xưng hô thế à! Dỗi!"
"Kệ thôi! Anh có điện thoại, đợi tí""Em chào anh ạ!"
"..."
"Vâng vâng! Thật ạ!? Em cảm ơn ạ! Bây giờ em qua luôn được không ạ?"
"..."
"Vâng! Em chào anh!""Nói chuyện với anh nào mà hớn thế!"
"Nghe giọng gì chua thế! Bây giờ anh đi có việc rồi gặp sau nhé"
"Ơ này..."
Tùng bỏ đi để lại Phong một mình "Khó hiểu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
JugendliteraturCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?