Tùng Anh lên xe. Không khí trong xe khá căng thẳng.
- Tôi sẽ không vòng vo nhiều. Cô biết Phong và Pai sắp làm đám cưới. Tôi mong cô có thể tránh xa Phong ra.
- Không, thưa bác! Cháu và Phong yêu nhau. Nếu Phong lấy Pai cũng là một cuộc trao đổi để công ty Đại Thiên có được quyền lợi. Bác nghĩ con trai bác sẽ hạnh phúc hay sao.
- Cô phải hiểu một điều rằng cuộc sống của những đứa con trong giới tài chính đã được an bài như vậy. Không có hợp đồng lần này, tôi không dám đảm bảo có thể giữ được công ty của Phong hay không đâu.
- Theo cháu, Minh và bác đủ sức để vực dậy công ty qua thời gian khó khăn nếu không có hợp đồng lần này. Và công ty của Phong cũng đủ sức để trụ vững.
- Không cái gì có thể lường trước được. Tôi sẽ không bao giờ đặt công ty của mình vào tình thế nguy hiểm. Tôi sẽ làm mọi cách để Phong làm đám cưới với Pai.
- Cháu cũng sẽ làm mọi cách để Phong không làm đám cưới với Pai và công ty của bác sẽ chịu thiệt hại ít nhất có thể. Chào bác!
Cô bước xuống xe, đi thằng không quay lại nhìn. Xe của đám quỷ cũng vừa đến. Cô lên xe. Minh thắc mắc.
- Hình như bố em ngồi trên xe đằng kia.
- Chị vừa nói chuyện với bố em xong đấy!
- Hả? - Bốn người trố mắt nhìn Tùng Anh.
- Nhìn gì? Trẫm biết Trẫm đẹp rồi.
- Nói cái gì?
- Chuyện của những người đàn ông!
- Ông cái đầu mày! - An và Linh cùng nhau đập vào đầu Tùng Anh.
- Đau! Tao là Vua đấy!
---------------------------------
Phong gõ cửa một phòng khách sạn.
- Vào đi!
- Bố gọi con!
- Ngồi xuống đi! Pai đâu?
- Về nhà thay quần áo rồi ạ!
- Con và con bé kia vẫn qua lại với nhau!
- Vâng! - Ánh mắt của anh đầy quyết đoán.
- Con biết vị trí của con ở đâu và con phải làm gì! Bố không muốn vì một đứa con gái mà...
- Con xin lỗi! Con sẽ không lấy Pai. Nhưng con hứa là con sẽ cố hết sức lấy được hợp đồng này cho công ty. Xin bố hãy tin con!
- Con và con bé đấy y hệt nhau. Hiếu thắng, không lường trước được vấn đề. Bố quyết không để công ty lâm vào tình cảm khó khăn. Bố không nói nhiều với con đâu. Con hiểu bố sẽ như thế nào rồi đấy.
- Con hiểu. Gặp lại bố ở bữa tối. Con xin phép!
Bữa tối hôm đó có cả bố mẹ của Pai và Phong. Bố mẹ Pai mấy lần nói bóng gió về chuyện đám cưới của Pai và Phong.
- Hai đứa mấy hôm nay đi chơi vui không?Mẹ thấy hai đứa còn bị lên báo nữa phải không?
- Chỉ là chuyện ngoài ý muốn thôi ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào! Tôi là Sư Tử!
Fiksi RemajaCuộc sống tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng sư tử mạnh mẽ. Được thuần phục bởi anh chàng bạn thân con nhà giàu. Nhưng rồi cô lại chấp nhận từ bỏ tình yêu nồng cháy của mình? Tại sao?