18- Leila's sick?

12 0 0
                                    


Leila POV

Ngayon ko lang naramdaman ang sakit ng pambubugbog nila Lyndon sa akin. Nakatutuwang isipin na nandito buong gabi sina William at Losti para bantayan ako. Minsan nga nagbabangayan pa. Pero tinatawanan ko lang naman sila. Para silang mga bata.

Flashback:

We are currently having our lunch
dito sa apartment. Instead of eating it at the dinner area, Losti suggested to eat our food sa sala Para saw makapagrelax ako sa sofa habang nanunuod. On the other hand, William refused to eat while leaning on the sofa and cm watching television while eating, good manners daw. Pero sa huli nanalo pa din si Losti, mas gusto ko kasing makapag-relax.

Yung nilutong adobo ni William ang kinain namin sa tanghalian. Nalaman kong nagditch pala sila ng klase para lang hanapin ako.

Natuwa talaga ako ng ikwento nila yung tungkol sa paghahanap nila sa akin. I never thought that Lyndon would be like a monster ,isa pa naman siyang student council president.

*Losti and William, thank you ulit." I said at the middle of chitchats.

"No problem." Said William.

"It is my pleasure to take care of my little sister." Ginulo ni Losti ang buhok ko and kissed me on my forehead. Pinagigitnaan ako ng dalawang handsome knights.

"Hey, Lei, you should not let that man kiss you." Pag-aapila ni William.

Lumingon ako kay Losti na nagpipigil ng tawa. Alam ko iniisip mo bro.

"Pfffffttt! HAHAHAHAHAHAHA" Sabay kaming tumawa ni Losti.

"H-Hey why are you two, both laughing?" Inis na sabi ni William.

"It was just-ugh!pfffft hahahaha." Natatawang sabi ni Losti. Pffft!

"Pffft, William,hahaha,-sa kamay Lang naman yun, ano ba!? hahaha"

Then nag walkout si detective. Aish!
Nagkulong sa kwarto ko dito sa apartment.pfft!

"I'll talk to him.pfft!" Natatawang paalam ko kay Losti at tumayo na.

"Pffft. Go ahead.." he said trying not to laugh.

Kumatok ako ng tatlong beses.

UNSOLVED MYSTERIES: William MyriadWhere stories live. Discover now