Chap 1: Chào mừng đến với Magic Land.

41.4K 810 83
                                    


- Casting: EXO. (HunHan, ChanBaek, Kaisoo, Kristao, Sulay, Xiuchen)

- Rating: T.

- Category: pink, funny và có chút "lạ" nhé. Vì là Longfic nên sẽ có nhiều tình huống và vấn đề nảy sinh trong câu truyện nhưng chủ yếu vẫn là pink ^^ Đây là lần đầu mình viết fic nên các bạn cứ góp ý nhiệt tình mình sẽ rút kinh nghiệm trong các chap sau. Cá nhân Author sau khi đọc lại mấy Chap đầu cũng thấy giọng văn hơi hâm hâm và chưa được mượt nhưng về sau khá hơn rất nhiều và sẽ không làm các bạn thất vọng~ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và cố gắng đọc được hết toàn bộ Fic này ^^

Comt ủng hộ mình nếu có thể (人*'∪')♪тнайк чоц♪('∪'*人)

KHUYẾN KHÍCH : trong quá trình viết Fic sẽ không tránh khỏi sai sót, nếu bạn nào phát hiện lỗi sai chính tả hoặc lặp từ hoặc bất kì điểm nào không hợp lí hãy lập tức comment nhắc nhở mình nhé. Mình thực sự rất hoan nghênh việc làm đó nha~ Vì tương lai có những Fic hoàn thiện hơn!! (≚ᄌ≚)ℒℴѵℯ❤

Chap 1: Chào mừng đến với Magic Land.

Check in: Đảo JTwinstower(JT)

Twinstower là một hòn đảo đặc biệt có 1 không có 2. Nó "nằm" ngay phía trên không của vùng biển có chứa đảo Jeju. Cách mặt biển khoảng 6km, được lắp đặt một bộ máy hiện đại nào đó đang trong quá trình thử nghiệm khiến cho hòn đảo này duy trì được sự lơ lửng của nó mà không ảnh hưởng tới an toàn của người dân trên sống trên đó( người ta đồn đại như vậy–>sự thật chưa được kiểm chứng).

Trên JT, nhà ở được chia ra từng khu, ngăn nắp nối tiếp nhau. Mỗi một khu từ 10 đến 20 căn nhà đủ kiểu, đủ thể loại.

Ở đây có đúng 1 trường cấp 3 duy nhất: "The Richest High School"! Đối diện trường học, cách 1 làn đường có một cái biển lớn vàng lấp lánh có in vài chữ bạc nhũ hình vòng cung, chống đỡ cho cái biển là 2 cột hình xoắn lạ mắt, lại thêm 1 cửa sắt to lớn như cổng tới thiên đàng. Đây là 1 cái cổng của một khu nhà riêng biệt, nó mang tên "Magic Land".

Trong Magic Land có 12 ngôi nhà giống hệt nhau, được xây đối diện với tỉ lệ 6-6. Nhà nào nhà ấy đều có vườn hoa cây cảnh,c hẳng hẹn mà gặp cũng y chang nhau. Có khác là chỉ khác người ở trong nhà.

Con đường ở giữa 6 ngôi nhà bên này và 6 ngôi nhà bên kia là một con đường bằng phẳng lát đá cổ màu ghi xám,mỗi viên đá vuông vuông cách nhau là giữa viền của chúng lại có 1 đường cỏ xanh nho nhỏ, bước vào như đang đứng giữa vườn cổ tích. Kì quái là vào đến đây mới ngỡ ra, mỗi nhà lại có 1 hàng rào, 1 cổng lớn nữa. Điểm nữa khác nhau giữa các ngôi nhà là tên của chúng được khắc lên các phiến đá xanh ngọc lớn đính bên trái cổng lớn mỗi nhà. Chỉ nhìn thấy các cái cổng thôi đã thấy tội người ở, mỗi lần đi ra đi vào phải mở khoá tận 3 lần (cửa nhà–>cổng nhà–>cổng Magicland) .________.

Bắt đầu từ ngôi nhà đầu tiên bên trái với cái tên kì quái đậm tính khoe của "House 001- $$MONEY KIM$$". Đoán xem ai ở đây? Đây là nhà ông Kim Joon, người góp công lớn nhất trong sự nghiệp "lơ lửng" của JT này. Ông có 1 con trai tên Kim Joon Myun. Nhưng vì sợ hàng xóm và bạn bè gãy lưỡi vì phát âm tên con trai ông quá khó nên từ đó cái tên thân mật là Suho xuất hiện. Suho vô cùng đẹp trai, mang đậm nét công tử nhưng không hề "bột" tí nào, là người cực có khí chất. Cậu rất chững chạc so vs cái tuổi 18 của mình nên được ba mẹ rất tín nghiệm và yêu thương.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ