Chap 11 : "Ước gì trời hết gió. Cậu ấy có vẻ rất lạnh..."
-MINNIE ÀH~ nhanh chút đi mình sợ maaaaaaaa.
Cả 5 bạn đang đi thì nghe thấy tiếng thất thanh kêu lên trước cửa nhà Baozi. Theo bản năng mà ChanYeol chạy tới trước tiên và ôm chầm lấy nguyên nhân của tiếng hét vừa rồi.
-AAAAAAA MA ĐỪNG BẮT EM!! EM CÒN TRẺ MÀ HUHU! Đừng bắt em đời em còn chưa có mảnh tình dắt vai huhuuuu -ai đấy lại tiếp tục hét kèm theo 1 chuỗi động tác vùng vẫy đánh đập.
-YA! KIM JONG DAE! Đẹp trai như mình mà cậu bảo là ma hả??? - ChanYeol thả cậu bạn nhỏ con kia khỏi cái vòng tay to đùng của mình rồi giận dỗi nói.
-Ô?..ChanYeol à? Vậy mà mình cứ tưởng ma tới bắt mình.... Tại mấy cậu cứ đứng lờ đờ vật vờ như ma chơi trước cửa nhà Kyung Soo nên mình mới sợ. - Chen bắt đầu bình tĩnh trở lại.
-Nhà nào chả có đèn trước cửa. Cậu nhìn không rõ à? - Kyung Soo hỏi khi cùng mấy bạn còn lại đặt chân được tới trước cửa nhà Xiumin.
-Ừm. Mắt mình vốn không tốt nhưng không hiểu sao mấy hôm nay đỡ nhiều rồi. Mà lúc nãy mình rõ ràng còn thấy ma không đầu trước cửa nhà cậu mà???? - Chen cắn móng tay run run hỏi.
-Có sao??? O.O
-....
5 giây yên lặng không ai nói câu nào!
*bốp* 1 tiếng vỗ tay phá tan không khí u ám đang bao trùm mấy thanh niên to người gan bé.
-Lúc nãy mình có chùm cái áo khoác lên người Baekhyun nên cậu nhìn nhầm thôi hahahaa
-À phải rồi! Hết hồn! - Baekhyun thở hắt ra để chút bỏ hết nỗi sợ từ nãy giờ.
-ChanYeol bữa nay khôn dzữ ~- JongIn cười khẩy nhìn ChanYeol châm chọc.
Trời thì lạnh mà các bạn cứ đứng buôn như mấy nữ sinh tám xuyên biên giới như thế đấy. Vài phút sau XiuMin chạy ra và bảo rằng cậu ấy và Chen đi siêu thị mua ít đồ. Mấy người kia vì cơn thèm gà rán nên đã tạm biệt hai bạn tại cổng Magic Land mà hướng về phía quán ăn thẳng tiến. Chỉ đi bộ 1 đoạn là đến được ngay quán gà rán họ yêu thích,nó chỉ cách nhà hơn 5 phút đi bộ. Hơn nữa cái dãy phố này toàn hàng ăn,vừa đi mà bụng vừa sôi ùng ục gào thét quá trời. Chọn ngay bàn ở tầng 1 và Sehun chân dài được uỷ thác nhiệm vụ đi gọi đồ ăn với cả mang tiếng là "khao" nên phải chịu. Quán gà rán có đèn màu vàng ấm áp và điều hoà bật nhè nhè đủ ấm,bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn và sạch sẽ ngay sau khi có bất kì khách nào đứng lên ra về. Đã gần 9h nên quán đã vắng khách,chỉ còn 5 anh chàng ngồi nguyên 1 góc quán và 1-2 học sinh đang vừa ăn vừa cắm cúi vào chiếc điện thoại. Giờ này chắc người ta đi chơi và hẹn hò hết chứ chắc chả ai đi ăn uống linh nữa (ngoài mấy người độc thân ra).
Sau khi đồ ăn được nhân viên mang ra thì nó đã được xử lí một cách nhanh chóng nhất có thể. Trong lúc ăn uống họ cực kì tập trung hầu như không nói lời nào,chỉ có :
-Muộn rồi mà cậu chưa ăn cơm hả Baek? - Chanyeol vừa gặm gùi gà vừa nói.
-Ăn rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...