Chap 42: Nước mắt.

11.6K 338 21
                                    

A/N: Chap này phải đi bình luận oánh nhau =.=! Một điều nữa là dạo này mấy đứa kia thi nhau ốm đau thực sự rất đau lòng nên ảnh hưởng không ít cảm xúc viết truyện của mình các bạn thông cảm TT.TT

_______________________________________________________

Chiến tranh đã kết thúc từ đêm hôm qua nhưng 12 người vẫn không thể về nhà ngay được. Lúc xảy ra chiến tranh là lúc một chuỗi sự việc khủng khiếp xảy ra, chuyện lần này họ không dám quên.

Flashback~~~~~~~~~~~

Sau vụ ầm ỹ về vấn đề chàng tiên cá, suốt hai ngày kế tiếp 12 người cùng Roy bày binh bố trận hợp lí để nghênh đón kẻ thù.

Vì lâu đài nằm trên một hòn đảo độc lập bao bọc bởi biển bên có thể đoán trước được mặt trận chủ yếu chính là trên biển, ngoài ra còn có phần đất liền ở chỗ ông lão người lùn mà hôm đầu tiên họ đến nữa.

Về phía biển sẽ do Suho đảm đương nhiều trách nhiệm nhất, sau đó là cùng Lay, Luhan, Sehun, Xiumin, Chen chia đội ra đủ tứ phía lâu đài để bảo vệ được lãnh thổ.

Về phía đất liền Kyung Soo, Jong In, Chanyeol, Baekhyun, Kris và Tao sẽ trực tiếp nghênh chiến.

Cùng với đội quân của Roy mọi người chia nhau ra thành từng toán quân nhỏ phục kích khắp nơi. Vũ khí cùng phương tiện đi lại cũng nhanh chóng được hoàn thành một cách tốt nhất. Ngoài ra những người lùn cùng người tí hon vô cùng khéo léo đặt rất nhiều bẫy đánh sập kẻ thù, ai ai cũng góp công không nhỏ vào cuộc chiến lần này.

Bên địch, người cầm đầu chính là anh họ của Roy tên Combat . Cha của Roy là em trai của cha người đó. Khi xưa vì quốc vương đã mất hai năm trước không truyền ngôi lại cho con trai cả mà lại truyền cho con trai thứ nên từ đó đã nảy sinh tình thù địch. Quốc Vương khi đó không truyền ngôi cho con trai cả cũng chỉ vì thấy con mình tâm địa không được trong sạch, tính tình nóng nảy hiếu chiến nên đã truyền ngôi báu lại cho con trai thứ ngoan ngoan và thông minh hơn. Tình thù địch truyền từ đời cha sang đời con nên con trai của người anh cả nhất quyết đánh chiếm Arnia lấy lại ngôi vị Quốc Vương. Combat từ khi thấy chú mình lên ngôi đã rời khỏi Arnia tập trung đủ mọi lực lượng để trả thù. Hai năm trước Combat đã đánh Arnia một lần nhưng bị thất thế nên mang nhục nhã trở về. Nhưng cũng trong cuộc chiến đấy mà cha của Roy bị trúng độc của một con quái vật không qua khỏi. Không vì một lần thua mà Combat bỏ cuộc, hiện tại lại lục đục sắp đến ngày ra quân. Nghe nói bên hắn lần này mạnh và đông hơn rất nhiều, hoàn toàn không thể chủ quan.

Tối hôm chiến tranh khơi mào là vào đêm thứ ba sau khi họ biến thành chàng tiên cá. Lúc đó cả lâu đài chìm trong đêm đen đang một mực im lặng thì có tiếng chuông phát ra từ một nhà thờ trên đất liền. Cái chuông đấy kêu lên tức là có báo động địch tới.

Nghe thấy báo động tất cả mọi đội quân cùng nhau giữ vững tinh thần chạy ngay tới khu vực được phân bố một cách nhanh chóng nhất. 12 người nào đó đang ngủ đương nhiên cũng phải lập tức bật dậy thay áo giáp cùng cầm vũ khí được chế tạo riêng phù hợp với sức mạnh từng người. 12 người cùng mặc áo giáp bạc đội mũ sắt nhất thời trông không còn giống 12 động vật nhỏ ngốc nghếch nữa. Tất cả cùng toát lên một khí thế oai hùng ngút trời tiến tới vị trí chiến đấu.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ