Chap 52: Ở nơi đó, có ma (3)

7.6K 326 37
                                    

Hiện tại 12 người họ ngồi trong một căn phòng cũ nát khác cùng một mình ông lão Bạch Chân Tiên Tử.

Mọi người đều im lặng, không khí có chút kì lạ nhưng không rõ là bất thường ở điểm nào.

Lão Bạch đang loay loay lau lau chùi chùi mấy cái hộp gỗ gì đó ở một góc nhà, tác phong nhanh nhẹn, động tác dứt khoát mà cẩn thận, trông cực kì chuyên tâm.

Đột nhiên, Sehun chống cằm lên tiếng:

-Nói đi, nhiệm vụ thật sự là gì?

Oh Sehun nổi tiếng nói năng không được lịch sự cho lắm! Đối với những người kì quái như ông lão kia thì đương nhiên càng không câu nệ gì! Chủ ngữ vị ngữ cũng triệt để rút gọn!

Lão Bạch dừng lại động tác trong vài giây, bĩu môi vì thái độ "cứng" của thanh niên đẹp trai kia, sau đó lại tiếp tục chùi chùi, phủ định ý của Sehun:

-Cậu nói linh tinh gì vậy, tôi đã nói là tôi muốn một đôi trẻ con mà!

Jong In cũng đập bàn một cái, cao giọng nói:

-Ở đây không có người ngoài! Không cần thiết phải đóng kịch nữa!

Lão Bạch nhếch mép mỉm cười, có lẽ là rất hài lòng với sự nhạy bén của bọn họ. Cứ tưởng họ là 12 thằng oắt con chưa nếm mùi đời nhưng có vẻ như đã trải qua không ít chuyện hay ho! Kinh nghiệm sống khá phong phú!

Ngoài Sehun cùng Jong In thì cũng có vài người khác đoán được lờ mờ ý đồ thật sự của lão Bạch kia, cũng có vài người không rõ cho lắm nhưng vẫn im lặng lắng nghe.

Lão Bạch không đáp, tiếp tục phủi bụi một cái hộp lớn nhất. Thái độ này như muốn thi gan với bọn họ.

Thời gian tích tắc trôi, vài phút sau, Kris cũng lên tiếng:

-Chúng tôi biết nếu không thực hiện được nhiệm vụ thì sẽ không được về, ông cứ nói đi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm tốt.

Lão Bạch lần này nhếch khoé môi, cười tới tận mang tai trông vô cùng tà ác mà quỷ dị, hài lòng hỏi lại:

-Nghe nói trong các nhiệm vụ trước các cậu đã từng đánh nhau không ít?

-Ông muốn chúng tôi đi đánh nhau? - Tao nhanh chóng nắm bắt vấn đề.

-Không không, đánh nhau là hai bên lao vào nhau hỗn chiến. Còn thứ tôi muốn là các cậu đi đánh một trận bất ngờ, không được để địch có cơ hội đánh trả, một hơi liền nhấn chìm...tất cả mọi thứ.

12 người đồng loạt nhíu mày, vẫn chưa rõ ý đồ của lão Bạch kia lắm.

Lão Bạch mở một cái hộp gỗ lớn rồi đi tới gần chỗ bọn họ, trong đó lập tức có mấy con bọ bò ra trông cực ghê tởm. Tao bị dọa hết hồn, thiếu chút nữa lại ngất lần thứ n. Sau đó lão lấy ra một tấm vải da lớn, nhìn là biết là bản đồ của nơi nào đấy.

Lão Bạch trải bản đồ lớn lên bàn, dùng mấy miếng xương chặn các góc cho nó phẳng, sau đó lão cầm một chiếc bút lông, vừa nói vừa dùng bút vẽ lên bản đồ.

-Thực ra nhiệm vụ kia là để đánh lạc hướng mấy tên do thám dám sang đây dò la tin tức mà trà trộn vào bữa tiệc lúc nãy thôi. Chúng nó là người ở chỗ này.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ