Chiếc trực thăng màu nõn chuối kì dị cùng cái thang dây đang tiến gần xuống sân trường hơn nữa. Trên cái thang đó là một cậu thanh niên cao rất cao, mái tóc xoăn màu nâu bồng bềnh tung bay , đôi mắt to nghịch nghợm kèm theo cái kính đen mà chắc chắn là nó không có mắt kính! Tay đang bám vào dây thang mà leo dần xuống. Ai không nhìn kĩ chắc tưởng người ngoài hành linh mất! Sống mũi cao và hàm răng trắng đều dần hiện ra trước mắt mọi người. Tay đeo đồng hồ nõn chuối, balo cũng nón chuỗi, trên từng bước đi là đôi giày cũng nõn chuối. Chân vừa chạm đất anh chàng vừa đi vừa cười, bước được một đoạn tránh xa cái trực thăng thì quay người lại vẫy tạm biệt cái trực thăng đó:-BYE-ING~~!! HAHAHAHAHA !!~~~
Tất cả mọi người sau khi chứng kiến xong cảnh đó đều chuyển mặt sang chế độ D.O face! Chất giọng trầm thấp đến là đáng sợ.
O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O.O
Tiếng các cô gái lại tiếp tục la hét :
- Aaaaaa. Lại thêm 1 mĩ nam "bay" đến trường chúng ta >v< *múa lụa*
- Ôi anh ý đẹp trai quá điii >.< *hú hét*
- Tớ sẽ không thể chuyên tâm học hành được mất! *ôm mặt khóc*
- Gì cơ? Học á? Đùa nhau à? ...Oppaaaaaaaaa~ Oppaaaaaaaaa~ Oppaaa ahhhhh~~~
Một giọng trầm lại vang lên và vẫy tay về phía lũ con gái:
- Anh nhớ trường này 18 tuổi là bé nhất mà. Thế mà vẫn được gọi là oppa ư? Hahahahaaaa
Tiếng hét cứ thế vang lên.
Nhưng cũng có vài người không kiềm nổi nỗi thất vọng:
- Nhìn kìa, anh ý mặc đồng phục ghi xám, lại lớp A đó.
- Aizzz Tại sao ko một ai đẹp trai học lớp chúng ta vậy?
- Hay xin chuyển lớp đi?
- Ya! Có tiền cũng ko vào đc đâu. Họ học giỏi lắm đó!
- Oaaaa. Vừa đẹp trai vừa học giỏi. Thích quá đi mất. híc
- ..........
- ....
- ..Những lời bàn tán tiếp tục. Chàng trai mới đến thấy một đám người mặc đồng phục giống mình gần gốc cây anh đào, chạy đến và tươi cười chào hỏi:
-Xin chào! Mình là Chan Yeol! Hihii. Chắc chúng ta học cùng lớp đúng không? Mọi người có thể gọi mình là Channie hoặc Yeollie nếu thích! Hihiihiihiii
10 thanh niên kia đảo mắt nhìn nhau, thầm nghĩ "đây mới đích thị là người làm màu nhất, cái anh Kris gì đó không thể bằng trực thăng "nõn chuối" ( không đâu nhé, Kris gege làm màu là bá đạo nhất á >.< ) Còn Kris thì lẩm nhẩm "Không cao bằng mình là được!"
Họ lần lượt chào hỏi. Không để ý xung quanh. ChanYeol cứ cười suốt tạo thiện cảm tốt với mọi người.
-Lúc nãy các cậu bị bao vây đúng không? Mình ở trên trực thăng thấy hết đó. Cứ tưởng zombie vây người cơ haha
- Ừ. Bọn họ thật sự rất đáng sợ... - Luhan nói.
-Vậy là mình đã giải vây cho các cậu nhỉ? Được thưởng gì không? - ChanYeol hứng khởi kể công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...