Nếu để ý thì sẽ nhận ra một điều, càng ngày, những nơi về sau họ tới càng phải ở lại lâu hơn những nơi trước. Từ một ngày, 3 ngày rồi một tuần, rồi hơn thế nữa, thời gian không hề dè chừng mà tăng lên. Nhưng hình như vẫn còn may là đến hiện tại những nơi họ tới đều chấp nhận huỷ bỏ hôn ước mà thay vào bằng một nhiệm vụ? Còn 4 nơi nữa cần đến nhỡ đâu có nơi nào họ bắt buộc phải kết hôn lấy vợ lấy chồng thì biết làm sao?
Yên tâm đi. Ngày đó chưa đến được đâu, cuộc sống màu hồng sẽ còn vui vẻ tiếp diễn thêm một thời gian nữa để chờ đợi các bạn chuẩn bị tâm lí thật tốt.
Và con số 4 đang giảm xuống còn 3.
Lúc này, 12 người mặc một loại đồng phục khác, đứng trước một ngôi trường khác, mặt vô biểu tình nhìn người người đi qua đi lại, bay qua bay lại, nhảy tới nhảy lui.
.
.
.
Tính đến thời điểm này đã được gần một tháng từ khi ở Arnia trở về, thỉnh thoảng cũng hơi nhớ nhớ khung cảnh kì diệu và những thú nhân đáng yêu bên đó nhưng 12 người không hề có ý muốn quay lại thăm hỏi "Roy". Đánh nhau một trận sợ đến già luôn rồi! Mà đối với thân phận anh chàng Roy, đến giờ họ vẫn chưa biết rốt cuộc anh ấy là thuộc "loại người" nào? Thân phận anh ấy vẫn là một ẩn số, liệu sau này có cơ hội biết không nữa?
Gần một tháng qua cả 6 cặp đôi phát triển tình cảm rất tốt, đúng là đối với những người đang yêu thời gian trôi qua thật nhanh. Mới đó quen biết nhau, cãi lộn, hiểu nhầm thế mà bây giờ đã chính thức là hoa có chủ hết rồi. Quãng thời gian này của họ đặc biệt hơn bất kì ai cùng lứa tuổi. Cùng phát hiện ra cái mới cái hay, cùng trải nhiệm, cùng chiến đấu, mọi thứ đều khiến tình cảm thắt lại bền chặt hơn. Ngoài tình cảm phát triển ra thì cũng không có gì khác. Vẫn phải đến trường, vẫn phải đi học, thỉnh thoảng lại rủ rê nhau đi chơi, hẹn hò. Khi đi học vẫn bị fan hâm mộ ở trường đeo bám, khi đi chơi vẫn bị người lạ quay lai nhòm ngó, khi đi hẹn hò thì chả để ý đến xung quanh nên không biết! Cuộc sống không quá hoàn hảo nhưng cũng không có gì là không ổn, có vui có buồn mới chính là một cuộc sống đích thực. Nhàn nhã vui vẻ mãi cũng làm người ta sinh ra nhàm chán, thỉnh thoảng cũng phải có những biến động nhỏ nhoi tô màu vào bức tranh đen trắng của cuộc đời mỗi người.
Hôm qua khi mới đi học về, 12 người nhận được một "tâm thư" mời đến Vương Quốc mới, cũng không nghĩ nhiều mà hôm sau đi luôn. Không thể ngờ tới là nhiệm vụ mà quốc vương nơi đó đưa cho lại là "làm 12 học sinh ngoan ngoãn, thay đổi trường học hư nhất nơi đó".
Quốc vương là một ông lão hơi hơi beo béo một tẹo, tên là Wingky cực kì vui tính với chòm râu bạc cong vút, luôn mặc những bộ Tuxedo như thời những năm 80. Nơi họ ở cũng là biệt thự của ông ấy, người hầu kẻ hạ không thiếu một ai, mọi thứ đều thoải mái rộng rãi và hiện đại. Điện nước đầy đủ là rất tốt rồi!
Vương quốc tên Miracle Stone, điều đặc biệt của nơi này chính là nó có cả những người có sức mạnh siêu nhiên. Có một trường học chuyên dạy những người như vậy gọi là "Power High School".(PHS)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...