Chap 40: Nàng tiên cá.

12.3K 338 19
                                    

Hai thú nhân trưởng thành đứng gác cổng thấy có 12 con vật nào đó cứ nhảy nhót, vẫy vẫy ở phía bên kia trông thực ngu ngốc. Thú nhân số 1 quay sang hỏi thú nhân số 2:

-Lúc sáng Quốc Vương bảo có 12 vị khách quý đến, chắc hẳn không thể là mấy tên nhõi kia đi?

Thú nhân số 2 gõ 4 móng ngựa xuống nền đất cộp cộp, từ trong người rút ra một cái tù và sau đó thổi lớn.

"TUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU!!!!!!!!!"

Lập tức mấy động vật nhỏ bên kia bị dọa sợ, im re không dám nháo loạn nữa. ◝(ಥ_ಥ)◟

-Các ngươi là ai?!

Thấy gác cổng hỏi mình, tất cả cùng đếm 1,2,3 rồi đồng thanh kêu lên:

-WE ARE ONE! Chúng tôi là EXO! Là quốc vương chỗ này gọi tới!!

Sau đó cáo đỏ cầm mẩu giấy được gửi đến Magic Land vẫy vẫy, ý bảo chúng tôi có thư mời hẳn hoi nha.

Hai thú nhân nhìn nhau một hồi, sau đó thú nhân số một quay ra sau lưng, từ một cái lồng nhỏ thả một thứ gì đó ra. Thứ nhỏ đó vừa được phóng thích liền vươn vai duỗi người một cái, đôi cánh bé xíu mỏng tang gần như trong suốt đập vù vù rồi phóng thẳng sang chỗ 12 người nọ.

Xa xa thì mấy động vật nhỏ vẫn chưa nhìn ra gác cổng mới thả cái gì, bây giờ khi vật đó đến gần mới thấy rõ nha. Oa, thực xinh đẹp. Mái tóc vàng cùng bộ váy màu xanh lá, kích cỡ còn nhỏ hơn búp bê Barbie trong bộ sưu tập của Gấu trúc một tẹo nhưng trông chân thực hơn rất nhiều. Mắt to màu xanh dương, mũi nhỏ, môi hồng, làn da trắng như bông.

-Tin...tinkerbell hả? - có một chú sóc cực kì thích mấy cái kì lạ này, mấp máy môi hỏi thứ mới bay tới bên mình kia.

-Hứ~ Sóc ngốc nghếch~ Ta đẹp như vậy Tinkerbell đòi sánh bằng sao? Ta là tiên lá nha~

Tiên lá nói xong, đồng loạt 12 động vật Ồ lên một tiếng rồi gật gật gù gù. Hôm nay họ được mở mang tầm mắt quá nhiều thứ rồi.

-Mau mau đưa mảnh giấy!

Mục đích bay sang đây chỉ có vậy thôi, chủ yếu là để lấy cái thư đó về để gác cổng kiểm chứng rồi mới cho họ vào.

Cầm mẩu giấy của Kris đưa cho, tiên lá hai tay ôm lấy mẩu giấy mới hết, trước khi bay đi còn nhìn Kris mà cảm thán một câu:

-Dạo này hồ ly non cũng lớn như vậy sao~

Này này! Người ta là cáo nha! Là cáo đỏ đó!!

Hai gác cổng xem xong thư liền mở cửa cổng thành, sau đó ném hai viên đá xuống nước biển, một lúc sau có một cây cầu cong cong màu xanh lam gồ ghề hiện lên mặt nước lấp đầy khoảng cách giữa lâu đài và bờ bên kia.

12 động vật phải đi thật cẩn thận mới qua được đến nơi, cái cầu kì quái này không có tay vịn nha mà còn trơn như vậy khiến họ suýt ngã mấy lần, đôi khi còn thấy nó rung rung thực đáng sợ.

Qua cầu xong rồi đứng ở bên bờ lại thấy cái cầu rung lên mấy lần nữa, sau đó...sau đó liền có một cái đầu cực lớn nhô lên khỏi mặt nước...

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ