Kì thi học kì cũng chật vật mà trôi qua, thật may là 12 người nọ thành tích không tồi nên không bị chuyển lớp nên thành ra tất cả vẫn cùng một chỗ ngày ngày tháng tháng ngắm nhau trước cửa nhà.
Đông hết xuân sang, mới ngày nào mà năm mới đã qua được gần một tháng, thời tiết mùa xuân vô cùng dễ chịu, chẳng qua ở đây có vài người đang hơi khó ở mà thôi.
Từ lúc từ Biện gia trở về cũng đã lâu nhưng chưa có bị gọi tới bất kì nơi nào khác thành ra cũng chán nhưng trời rất thuận lòng người hôm trước vừa kêu xong hôm sau liền được đi "du lịch" qua "cánh cửa thần kì" nhà Luhan.
Lúc này 12 người cau cau có có nhăn nhó mặt mày bày tỏ thái độ thật không muốn đi chút nào, thực chất ở nhà ăn chơi ngủ nghỉ yêu đương này nọ vẫn tốt hơn rất nhiều nha.
-Lễ hội ngắm hoa cuối cùng của mùa xuân này là ngày mai rồi thực sự không thể đi muộn một chút sao?
Tao cực không hài lòng về lịch trình mới của Vương Quốc mình sắp tới, thật sự cậu rất thích đi ngắm hoa chụp ảnh tại sao cứ bắt buộc phải là hôm nay vậy?
Thấy người yêu không vui có người lập tức dỗ dành:
-Khi nào trở về chúng ta sẽ sang Hà Lan xem hoa được không?
-Hà Lan không phải chỉ có sữa thôi sao? - câu này đương nhiên không phải Tao nói mà là người đứng cách cậu một đoạn cơ. Và câu nói ấy cũng đương nhiên phá hỏng không khí lãng mạn của con nhà người ta.
-Park Chanyeol khi nào có người chịu hiến não nhất định sẽ xin cho cậu một xuất chứ tình trạng đầu rỗng thế kia tôi thực sự lo lắng cho tương lai của Baekie~
Park Chanyeol khó hiểu nghe Tao trách mắng, gì chứ trọng lượng cơ thể cậu hơi lớn một chút cũng bởi vì bộ não quá cỡ đó nha
(đương nhiên trừ vài ngấn mỡ bụng rồi một chỗ thừa thịt ra). ╮(╯_╰)╭
Byun Baek Hyun đỡ trán đành giải vây cho người yêu:
-Thôi nhanh đi đi rồi về nếu được như ở Frozen nhất định vẫn kịp xem hoa.
Mọi thủ tục chào hỏi nhanh chóng xong xuôi cánh cửa mở ra 12 người dửng dưng bước vào.
.
.
.
Vào rồi cũng không thấy nơi này có gì doạ người, được cái thời tiết cũng không tệ, quang cảnh cũng rất thơ mộng đẹp gấp mấy lần hội hoa gì đó nhưng mà...
-Chỗ này...
-Hình như....
-Narnia?
Nói chung là rừng cây thì um tùm, hoa cỏ thì sặc sỡ, xa xa có cái lâu đài thực cổ tích đi nhưng mà...nhưng mà rõ ràng là vừa có...
"Cộp cộp cộp cộp..."
Đấy lại nữa.
...
Chắc không phải nằm mơ đúng không? Vốn cái lúc nãy nhìn thấy chắc chỉ là ảo giác chứ gì? ╮(╯▽╰)╭
"Cộp cộp cộp cộp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...