Chap 28: "Một nhà hai chồng là nhân đôi hạnh phúc"

12.5K 389 28
                                    

Chap 28: "Một nhà hai chồng là nhân đôi hạnh phúc"

Chấm đen trên nền trời đang to dần lên theo thời gian tính bằng tích tắc.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!

Âm thanh duy nhất ấy họ nghe được đang càng ngày càng lớn.

"Bốp bốp bốp..." - có vài người khoái chí vỗ tay.

-Kết quả đã có! Tối nay được đôi Xiuchen khao rồi! Haha - Chanyeol và những người bạn cười lớn.

-Được thôi. - Chen nói, cậu cùng Xiumin cũng cười theo họ. Tất cả đang nheo mắt ngước lên nhìn cảnh một chấm đen đang phóng to dần dần, có thể đưa hai ngón tay lên mà làm động tác zoom màn hình cảm ứng cũng thấy hợp lí, song song với chấm đen và cách một đoạn là một người với đôi cánh trắng.

-Các cậu không đỡ ông ta sao? Nhỡ ông ta chết thì sao mà về được? - Mas nói.

-Aizz~ Lo gì. Sao phải tốn sức như vậy? - họ khoát tay cười trừ, thản nhiên nhìn trời ngắm mây tiếp.
.
.
.
Lúc này ở trên không trung:

-Ngoài rồng ra ông có muốn biến thành con gì nữa không?

-KHÔNG KHÔNG!! TA SAI RỒI! MAU ĐỠ TA ĐI AAAAAAAAA

-Ông thấy làm chó mèo gà chuột thì thế nào? Hay làm cá nhé? Suho sẽ luyện tập cho ông ở dưới nước thật lâu...mà không bao giờ ngoi lên được!

-KHÔNG KHÔNG KHÔNG! AAAA. TÔI SẼ MỞ CỬA. TÔI SẼ GỠ BÙA. LÀM ƠN AAAAA - lão nhìn xuống, đã gần mặt đất lắm rồi.

-Vài cái món võ bùa linh tinh mà làm trò! - Kris khinh bỉ nói.
.
.
.
-Ồ ồ ồ~~ sắp tới rồi~~~ mọi người đứng tránh ra chút kẻo máu bắn vào người~ - Baekhyun nói mà nghe nhẹ nhàng bay bổng như hát. Mas tái mặt vì độ dã man của mấy người này. Cậu cảm thấy may mắn vì đã không làm gì "quá khích", suýt thì cậu sẽ thành người đang được "bay" ở trên kia.

Mọi người đứng dẹp qua một bên, Mas vẫn đơ đơ ở đấy, đến khi Baekhyun kéo qua mới hoàn hồn:

-Không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ cho quần áo! Tự nhiên bị vấy máu quả thật không hay! Tội nghiệp nó!

"Không nghĩ cho mạng người mà nghĩ cho quần áo? Rốt cuộc rất muốn biết mấy người này có trái tim hay không?" - Mas nghĩ thầm, không dám nói ra.

-AAAAAAAAA - âm thanh càng ngày càng lớn, khuôn mặt và tứ chi của lão Cruel đã dần rõ trước mặt họ rồi. Thêm một chút nữa...thêm một chút nữa. Khi lão ta còn cách mặt đất khoảng 3 tầng nhà thì anh chàng đẹp trai với đôi cánh trắng phóng vọt xuống đất trước, thu cánh và đưa một tay ra.

-AAAAAAa~ ........................"Bụp".

Khuôn mặt lão ta còn cách mặt đất khoảng 5cm, nước mắt nước mũi tùm lum, cổ chân bị Kris tóm gọn giống như gà bị cắt tiết.

-AI UI~ - lão Cruel vừa bị Kris thả ra, đầu đập xuống đất kêu "Cốp" một cái. Xong liền tự xoa đầu xoa chân xoa tay.

-Mau mở cửa đi! Hay là để tôi...

-Không! Đây! Lập tức mở đây! - Chưa để Kris nói hết lão Cruel đã lật đật đứng dậy bò về phía cửa, khuôn mặt xấu xí tái mét. Ông ta lôi vài tờ giấy vàng vàng đỏ đỏ gì ra rồi đứng niệm chú vài câu như rap Lào rồi chạy trở lại. - xong rồi. Các cậu có thể về! Làm ơn về nhanh nhanh đi!

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ