Chap 19: Còn gia đình? Còn tình yêu? Và còn cả người kia nữa chứ?

13.3K 390 8
                                    

Chap 19: Còn gia đình? Còn tình yêu? Và còn cả người kia nữa chứ?

Baekhyun chăm chăm chú chú vào cái bóng đèn. Cả người từ đầu ngón tay đến đầu ngón chân như bị một dòng điện kích hoạt, run run người một cái, Baekhyun búng tay.

"Xẹt...xẹtt...xẹttzz" - bóng đèn nhấp nháy nhấp nháy.

"BỤP"

-A~ Vỡ tiêu cái bóng đèn luôn rồi. Byun lão gia ngày mai đem đền cho nhà tôi cái bóng mới nha. Loại mới ra hôm qua tôi xem đó nhưng chưa có kịp mua. - Park baba thấy vỡ bóng đèn mà như gặp phải chuyện vui, vô cùng sung sướng khi kế hoạch thành công. Rốt cuộc thì đã có được bóng đèn kiểu mới mà ông vô cùng thích mà lại còn miễn phí.

-Hừm! Tiểu quỷ! Kiềm chế sức mạnh một chút đi. - Byun lão gia ngó lơ ông bạn già quay sang vỗ vai Baekhyun-người còn đang mải mê với sức mạnh của mình.

Qua một màn vỗ tay khen thưởng bạn Baek thì trung tâm chú ý chuyển sang một bàn có 2 cậu tóc hồng.

-Ông Oh quý mến~ Vậy sức mạnh của đứa con trai đẹp như tượng tạc của ông là cái gì vậy? - Oh Sehun cau mày, tay chống cằm chất vấn ba mình.

-Ơ hay thằng dê con! Tưởng con biết rồi? - lần này Oh baba làm nạn nhân của thằng con mình.

-Ủa? Sao hay vậy? Vậy là mọi người biết con biết nhưng mà con không biết là mình biết?

-Gió đó con trai~ Không tin hỏi bác Xiao bên cạnh. - Oh mama vừa gắp thịt vừa nói.

-Sao mọi người biết ạ? - Sehun ngó nghiêng không biết hỏi ai mới phải.

-Cái tối hôm đó...hôm gì nhỉ....à hôm Luhan mang trà sữa qua cho con là con đã phát huy sức mạnh của mình rồi. Làm cho hết gió còn chi.

-Ra là cái đó....con đang đứng tự nhiên hết gió rồi ấm lên là do Sehun sao? Nhưng sao mọi người biết là do cậu ấy? - Luhan ngạc nhiên.

-Ai da~ việc bất thường như vậy tại sao không biết. Chẳng phải lúc nãy Park phu nhân có nói là có CCTV sao? Thật ra là có cả máy đo nhiệt độ đặt ngoài đó nữa. Có bất kì thứ gì khác thường đều không thể không thấy!

-.....

-CÓ CẢ MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ? - 12 cháu ngạc nhiên trố mắt há mồm nhìn nhau. Làm quá rồi đấy! Vừa CCTV vừa máy đo nhiệt vậy là tất tần tật những gì họ "làm với nhau" đều bị phát hiện 1 cách trắng trợn (?)

Không khí bữa tiệc chìm vào tiếng nhai trong vòng 10 giây, sau đó:

-Còn con? Con có cái gì hay? - Chen hỏi

-Con nữa? - Lay cũng thắc mắc nữa

-Con? - Jong In giơ tay

-Con thì sao? - Kyung Soo chớp chớp

-Còn con con con ? - Tao gõ gõ đũa vào bát tạo sự chú ý.

Vậy ra phần tử lơ ngơ về sức mạnh bản thân còn nhiều thế này. Vốn phụ huynh cho chúng thêm thời gian là để chúng tự phát hiện ra. Tự nhận là "Trưởng ban phụ huynh" bố Suho đứng lên, giõng dạc nói:

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ