Chap 21: Liệu ngày mai của họ cũng có thể bình yên được hay không?
-Cô ấy....à ở đây có tấm hình. - Chị nhân viên nói rồi đến quầy tính tiền lấy một khung ảnh trên đó có 1 cô gái và 1 chàng trai đưa cho họ.
Baekhyun cầm lấy, họ cùng nhìn vào tấm hình, nhìn xong chỉ muốn dùng tất cả sự khinh bỉ mà đập vỡ khung ảnh này ra.
-Thì ra là người yêu của thằng cầm đầu hôm trước đánh nhau với tụi mình! Chanyeol bảo vì cô ta giữ hình của cậu ấy trong điện thoại nên mới xảy ra ẩu đả. Thật đúng là chả ra gì! Nồi nào úp vung ấy! - Baekhyun gằn giọng, nói xong thì lia khung ảnh vào một góc.
-Mấy người lập tức bóc hết ảnh của mấy cậu ấy trên tường ra! Mấy quyển cataloge có hình mấy cậu ấy cũng đưa hết cho chúng tôi! Không được giữ lại một mảnh!!!! - Luhan gần như dùng hết công lực hét lên, nén giận đến sắp nội thương mất rồi!
Chị nhân viên lia lịa gật đầu như gà mổ thóc bảo những người khác làm theo rồi tự nhiên đâm ra một thắc mắc, chớp chớp mắt hỏi:
-Nhưng mấy cậu...là gì của mấy người này??
-....ĐẠI DIỆN PHÁP LÝ!!! - cả 3 đỏ mặt đồng thanh.
-À thôi được rồi được rồi. Chúng tôi lập tức thu dọn đây. - nói xong chị nhân viên sợ hãi chạy ra chỗ khác, trong đầu hẳn thầm nghĩ không hiểu sao mấy bạn này xinh trai dễ sợ nhưng mà cũng đanh đá dễ sợ.
Qua gần 15 phút một tất cả đã bày ra trước mặt họ. Mấy tấm hình to nhỏ của Jong In đã được gỡ xuống gấp lại ngay ngắn cất trong một cái túi . Bên cạnh là 2 túi to khác,1 là đựng cataloge có hình Chanyeol,1 là đựng hình Sehun. 3 cái túi lớn này mà đem bán đồng nát thì được khối tiền! Đương nhiên là họ không có đi bán, có kế hoạch trong đầu cả rồi. Xách túi lên và đi, ra tới cửa Baekhyun còn quay lại và tặng một câu cuối:
-Mấy người bắt đầu tìm việc làm mới đi! Cái Salon này ngay ngày mai sẽ bị đóng cửa!!!
Nhân viên chỉ còn biết nhìn nhau trào nước mắt, vậy là đời sang trang. Đừng trách mấy cậu ý ghê gớm, hãy trách "cô chủ" của mấy người ngu ngốc đi.
Về tới Magic Land họ gọi 3 "người mẫu" ra, ném vào tay mỗi người một túi xong thì chỉ "hừ" một cái, không nói câu nào lắc mông đi vào nhà! 3 anh người mẫu ngẩn tò te không hiểu gì,đem mấy túi trong tay về nhà mở ra xem cũng thấy giật mình, xem chán chê lại nhắn tin cho nhau bàn kế hoạch làm dịu các tiểu thụ ~~~.
.
.
.
"Brzzz...Brzzzz" ở 12 ngôi nhà khác nhau, điện thoại 12 người cùng rung báo 1 tin nhắn mới, mở ra, nội dung tin nhắn đều làm họ thất thần quên mọi chuyện xảy ra hôm nay, không ngờ mọi chuyện lại nhanh như vậy, tin nhắn đến từ ba của Xiumin:
[Hôm nay đã có vương quốc đầu tiên gửi ám hiệu đến cho ba, họ nói ngày mai sẽ chờ người tới, các con hôm nay nếu có đi đâu thì nhớ hãy về nghỉ ngơi sớm và nghe lời ba mẹ căn dặn trước khi đi. Yêu các con.]
Lập tức 12 người bật dậy,thoát khỏi bất kì việc gì mình đang dở dang chạy phóng ra cửa nhà. Quả nhiên khung cảnh hệt như mỗi sáng họ đi học, 6 cặp mắt hoang mang nhìn nhau rồi cũng nhìn quanh sang những người khác,không hẹn mà gặp quyết định cùng nhau đi ăn(?).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...