Chap 25: Đừng khóc như con nít như vậy. Bây giờ thì không sao rồi.
Sau khi ông quản gia dài dòng kể lại câu chuyện họ mới kiềm chế cơn giận mà dịu lại một chút. Ở đây không có Quốc Vương gì hết chỉ đơn giản gọi người đứng đầu là Vương gia, chính vị Vương gia đã nói là phải gọi như vậy thì ông mới bớt gánh nặng và cảm thấy gần gũi với mọi người hơn. Còn câu chuyện thì ra là sau khi vị phu nhân kia bị bệnh qua đời thì tình trạng nơi này càng ngày càng tệ, bầu trời xám xịt hơn từng ngày cho đến 3 hôm trước thì tất cả đồng hồ cùng ngừng chạy, bầu trời tối đen suốt mấy ngày liền không có chút ánh sáng. Vị Vương gia cũng đột ngột bất tỉnh từ ngày đó nên 3 người con tức tốc đi tìm người giúp. Họ đi tìm ông phù thuỷ ở nơi này, chính là ông phù thuỷ xấu xí mà Kris đã gặp, ông ta bảo phải đến tìm 12 người bọn họ và mang về đây thì mới có phương pháp cứu chữa, hơn nữa còn có thể tìm 1 người có sức mạnh phù hợp mà giữ lại suốt đời. Lí do vì sao lại bắt tận 3 người thì ông quản gia không biết nên không thể giải thích rõ ràng được. 9 người tay chống thái dương nhắm nghiền mắt trông vô cùng mệt mỏi. Tính ra từ lúc sáng sớm đến khu MT tới lúc này họ luôn trong tình trạng căng thẳng càng ngày càng kiệt sức.
.
.
.
Trong khi đó ở một nơi khác có ba người ở một căn phòng tối đen cố nghe theo giọng nói mà tìm đến chỗ của nhau.
-Baekhyun à?
-Không! Mình là Tao.
-Baekhyun đây. Có phải tớ đang chạm phải cậu không thế Chanyeol?
Cảm thấy bàn tay nhỏ quen thuộc chạm vài vai mình, Chanyeol trong bóng tối liền kéo người kia lại rồi ôm vào lòng:
-Baekhyun. Cậu đây rồi. Tớ lo chết mất. Cả Tao nữa, mau lại gần đây.
3 người ôm nhau thở phào nhẹ nhõm, ít ra thì họ cũng tìm thấy nhau rồi, theo phỏng đoán thì có vẻ không ai bị thương. Trong 3 người đột nhiên có 1 người run lên khe khẽ rồi bắt đầu nức nở.
-Tao à? Sao lại khóc? Đừng sợ, chúng ta sẽ mau chóng thoát khỏi đây thôi mà. - Chanyeol an ủi, cậu đang dùng vòng tay siêu rộng của mình để ôm lấy cả 2 người bạn.
-Cậu đừng khóc. Mình không muốn khóc theo đâu...hức...- Baekhyun cũng bắt đầu hoảng loạn, đưa tay vỗ lưng Tao.
-Ừm..hức...mình xin lỗi huhu. À..hức...Baekhyun cậu có thể phát sáng mà? Chanyeol còn có lửa nữa? Tại sao không dùng?
Lúc nãy do hoảng loạn quá nên liền quên mất sức mạnh đặc biệt của mình, 2 người ngớ ngẩn ngây ngốc mất 1 lúc. Ánh sáng dần phát lên từ bàn tay Baekhyun đủ để họ nhìn thấy mặt nhau, nhờ thế mà thêm vài phần yên tâm. Đúng lúc đấy có tiếng cửa mở, ánh sáng đột ngột xâm nhập vào căn phòng khiến họ chói mắt. Dần dần quen với ánh sáng thì họ thấy người đang lạnh lùng đứng ở cửa.
-Sam? - Tao nheo mắt hỏi.
Không mất quá nhiều thời gian để Chanyeol vung 1 quả cầu lửa về hướng Mas, cậu ta liền kéo áo choàng che người rồi cau mày. Chanyeol chạy tới, bàn tay nóng như dung nham của cậu tóm lấy cổ Mas rồi ghì chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...