Chap 55: Bị đeo bám.

6.8K 336 82
                                    

Tình hình là như thế này, 12 người nào đó sau khi bị doạ nạt là sẽ phải chia tay để kết hôn thì đã được thả về nhà như bình thường, hết sức kì lạ.

Ngày ngày vẫn tới trường, vẫn ăn cơm, vẫn đi ngủ, vẫn yêu đương nồng cháy, không có gì khác thường hết!

Lúc này họ đang chia đội hình 6:6 chơi bóng rổ với nhau ở sân trường, tiết thể dục lúc nào cũng là tiết mệt nhất nhưng mà vui nhất!

12 người chơi hăng hái cực kì!

Mồ hôi ướt đẫm lưng áo!

Park Chanyeol ghi bàn liên tiếp, cú xoay người trên không làm cả sân bóng nóng hừng hực!

Kris bắt bóng rất giỏi, mấy cú úp rổ từ xa ghi điểm trọn vẹn vô cùng đẹp mắt!

Kim Jong In thoắt ẩn thoắt hiện, di chuyển nhanh chóng cũng liên tục ghi bàn, nâng tỉ số lên cách biệt một khoảng lớn!

Oh Sehun lướt nhanh như gió, liên tiếp truyền bóng thành công!

Ở quanh sân bóng rổ, fan hâm mộ tụ tập hò hét điên đảo! Thoáng chốc tiết thể dục của lớp A biến thành màn thi đấu quốc gia.

-Kim Joon Myeon cố lênnnnnnnnn!!!! - fan gơn nổi loạn của Suho gào thét!

-Kim Jong Dae tuyệt vờiiiiiiiiiiiiiiii!!!! - fan gơn điên cuồng của Jong Dae hú hét.

-Byun Baekhyun là nhấtttttt!! - fan gơn quá khích của Baekhyun hô hào.

-Do Kyung Soo fightingggggggg!! - và fangơn tăng động của Kyung Soo quẩy lên!

12 người nào đó đang chơi bóng rổ mà không khỏi buồn cười. Có phát hiện ra điều gì đặc biệt hay không? Đó là 4 người lùn nhất team thì được cổ vũ nhiều nhất, còn những người cao khác thì thoả mãn hưởng thụ ánh mắt ngưỡng mộ là quá đủ rồi!

4 người lùn nào đó đương nhiên không vui!

Đừng vì chiều cao mà phân biệt đối xử như thế chứ!

Buồn bực hết sức!

Đã thế lại còn chui vào cùng một nhóm, thảm hại quá chừng!

Baekhyun ném bóng qua cho Kyung Soo, Kyung Soo huy động chân ngắn tay ngắn nhanh chóng bắt lấy rồi chạy quá nửa sân về phía rổ đối phương. Suho ở gần đó liền giơ tay ra hiệu chỗ mình không có ai kèm có thể tiến lên thế là Kyung Soo xoay người tránh qua Chanyeol đang chặn mình mà ném bóng tới cho Suho! Suho ý chí hừng hực! Chạy như bay tới rổ bóng nhưng lại bị Oh Sehun chặn lại! Kim Jong Dae không biết chen chân được vào chỗ đấy từ lúc nào thế là Suho nhanh chóng ném bóng cho Jong Dae!

Cú ném úp rổ của Kim Jong Dae sắp thành công rồi!

Jong Dae xoay người, tránh qua Kim Jong In, rổ đã ở trước mắt rồi chỉ cần nhảy lên thả bóng vào là xong!

Quả bóng màu cam trên tay Kim Jong Dae bay lên không trung, một độ cong hoàn hảo được vẽ trên nền trời! Pha này nếu ghi bàn thì chắc chắn được ghi vào lịch sử!

Bụp!

Á á á! Với hổng tới!!

Không vào!!

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ