Extra 3: Chuyện HunHan

7.2K 337 27
                                    

Magic Land chỉ còn 2 chap nữa thôi nên mình quyết định ém hàng lâu lâu 1 tí :"> Bây giờ chúng mình đổi gió, mỗi ngày một ngoại truyện từ 2/10 đến 5/10 nhé :* Ngoại truyện ChanBaek, Kaisoo đã ra rồi, còn 4 cặp đôi nữa thôi :">

Bạn nào chưa quyết định order Ficbook thì quyết định sớm nha, 10/10 sắp tới rồi đó :"> Bạn nào đã order mà chưa kịp chuyển tiền thì cũng nhanh chóng hoàn thiện nhé! Xin cảm ơn rất là nhiều~

Điều cuối cùng là mình có 1 cái poster cỡ A3 của JYJ, cái này mình được tặng khi đi mua mỹ phẩm. Trong số những bạn ĐÃ order Ficbook, bạn nào thích JYJ mình sẽ cho nhé, lấy bạn nào comment đầu tiên okk~

Bạn hãy comment : [tên+JYJ] là mình biết. (mình đăng ở cả wordpress lẫn wattpad nhưng chỉ lấy 1 bạn thôi nhé, bạn nào cmt ở bất cứ bên nào trước thì cho bạn đó, vì mình có mỗi 1 cái poster thôi :"> to lắm :"> lung thị linh lại còn có chữ kí :"> khổ nỗi mình lại không phải fan JYJ ... T_T)

Mà khi nào Magic Land xong, chúng mình cùng mở cuộc bình chọn xem nên viết về chủ đề gì tiếp theo nhé T_T

Bây giờ thì vào truyện của chúng ta!

________________________

* * *

Extra 3

Chuyện HunHan

Lúc này đã là hai năm sau khi chuỗi sự việc kì quái diễn ra ở Magic Land.

Trường đại học H, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Cô gái thu dọn sách vở, đôi mắt hướng tới người bạn cùng bàn:

-Luhan, cậu về kí túc xá luôn sao?

-Không, mình phải ra phố một chút. - Luhan cười đáp bạn học cùng lớp.

-Wow, tớ đã nói mấy lần rồi nhỉ? Cậu trông rất giống thành viên nhóm nhạc mà tớ thích, nhất là lúc cười mắt nheo lại trông xấu chết!

Bạn học nữ cảm thán lần thứ n về chuyện này rồi, Luhan thành ra đã quen, chỉ đơn giản cười trừ rồi nhanh chóng tăng cước bộ trên hành lang dài.

Đi được một đoạn, bạn học nữ cùng lớp lại ngượng ngùng hỏi:

-Mà Luhan này, cậu thật sự chưa có người yêu sao?

Luhan có hơi bước chậm lại, nhìn trái nhìn phải một chút, lại cười hì hì:

-Không có thật mà!

Chỉ có ... mà thôi!

Bạn học nữ thoáng cái phấn khích hẳn lên, cao hứng khua tay múa chân nói:

-Ôi ôi nếu thật như thế thì tốt quá! Luhan, cậu thấy anh trai tớ thế nào? Mấy lần anh ý tới đón tớ cậu đều thấy rồi phải không?! Có phải rất đẹp trai không? Xe cũng rất xịn nữa! Anh ấy tính tình cũng trầm ổn, là thuộc dạng ôn nhu công nha! Rất hợp với tiểu mỹ thụ cậu! Cậu cậu cậu thấy sao?!

Hành lang đang đông đúc sinh viên thoáng cái liền im lặng, tất cả mọi người đều dừng bước nhìn về phía hai người một nam một nữ nọ. Luhan mặt đã đen lại, miệng há hốc, không biết nói gì cho phải.

-Cái kia, hoa khôi của khoa à, cậu đừng nói linh tinh được không?! Tại sao lại giới thiệu anh trai cậu cho tớ được chứ?! Tớ không thích đâu!

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ