Chap 10: "Cậu về nhà đi!"
Kris tức tối đi vào, vừa đi vừa lẩm bẩm nào là model không thể có cái hình con chim hay con đại bàng hay là cái con khỉ gió nào đi nữa trên cái chỗ lộ liễu như thế được. Thấy mẹ Suho thì cậu cũng cúi người chào rồi kiếm một chỗ ngồi.
-Đừng tưởng mình cậu có! Mọi người cũng đang chung hoàn cảnh mà! Báo cáo đi anh em! - Baekhyun nhỏ con mà to mồm lên tiếng trấn an cậu bạn.
-Yixing có!
-Suho có!
-Chen có!
-Baozi có!
...
-Vậy là tất cả các con đều có hả?
-Vâng! Nhưng hình dáng và độ đậm nhạt rất khác nhau. Sehun và Luhan là đậm nhất, tiếp theo là con và Yixing,ChanYeol,Jong In, nhạt hơn chút nữa là mấy người còn lại. Riêng Kris là mờ nhất rồi đó! - Suho báo cáo tình hình.
Nghe xong bà Kim quay sang hỏi Sehun với giọng tò mò và có chút sửng sốt:
-Con và Luhan đã làm gì nhau rồi mà đậm dzữ vậy?????
-LÀM.....LÀM GÌ NHAU LÀ SAO Ạ? - Sehun trả lời bằng giọng sửng sốt không kém.
Đột nhiên Yixing như chợt nhớ ra cái gì đó đứng phắt dậy :
-Àaaaa! Sáng nay hai người đó đã hô....ưm ưm - Chưa kịp nói hết câu Yixing bị Luhan nhét cái bánh vào mồm chặn họng.
-Tụi con không có làm gì hết á. Cô nói thế là sao ạ? Giải thích cho tụi con biết chút đi ~~ - Luhan dùng cái mặt puppy nhìn mẹ Suho mà xin chút lí do vì sao.
-Không! Không có gì đâu! Mấy đứa ăn mau đi còn về. 1-2 tuần nữa bao giờ bố mẹ bọn con thu xếp công việc ổn định và đến đây hết thì chúng ta mở tiệc và tuyên bố chút chuyện nhé.
-Sao cô biết bố mẹ con không có ở đây? Mà tuyên bố gì ạ? Các vị phụ hyunh biết nhau hết ạ? - Kris nghe đến bố mẹ cũng giật bắn mình lên mà tò mò hỏi, đã lâu rồi cậu chưa gặp nhị vị phụ huynh của mình.
-Không! Không có gì mà! Các con cứ ăn thoải mái đi nhé. Hẹn gặp lại các con sau. Bây giờ cô phải đi có chút việc.
-Nhưng thế này thì sao đi học được ạ????? - các "con" thắc mắc.
-Các con yên tâm không ai thấy được đâu. Chỉ các con thấy thôi nhé!
-Thế sao cô thấy ạ????????? - lại thắc mắc.
-Mấy đứa này hỏi nhiều! Cô đi đây~~ Bye các con.
Vừa nói bà Kim vừa cởi tạp dề rồi cầm túi của mình đi ra cửa. Lúc đi còn quay lại nháy mắt với Luhan và dặn dò 1 câu:
-Giữ mình nghe conn~
12 thanh niên chỉ biết nhìn nhau khó hiểu và ...tiếp tục ăn. Ăn xong là lại vác mông đi về trong lòng cũng thắc mắc không ít về chuyện kì lạ vừa xảy ra. Ai về nhà nấy xong xuôi cũng là lúc cả khu Magic Land chìm vào yên lặng, chỉ có một chút nhạc vang lên tại nhà Jong In như mọi khi.
Cuối cùng thì buổi tối cũng đến rồi. Ngày hôm không ngắn mà cũng chả dài nhưng đầy những điều kì lạ xảy ra. Lúc chiều Luhan nghe điện thoại của bố thì cũng được báo là vài hôm nữa ông sẽ từ Trung Quốc lên đây. Mấy bạn trẻ kia khi bố mẹ về nhà cũng cố gắng gặng hỏi moi móc chút thông tin về những hình vẽ kì lạ như hình xăm đằng sau tai trái. Nhưng tất cả họ thu về chỉ là những câu trả lời lấp lửng của phụ huynh. Họ dặn con trai là đừng quá quan tâm đến nó, cứ đi học và cư xử bình thường,chả có gì lạ hay ảnh hưởng đến tính mạng xảy ra đâu vì căn bản là chưa đến thời điểm. Cứ nghe lời người lớn nói thế nào thì biết thế đấy vậy. Chắc không chết ngay được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...