Chap 20: Tình bạn sẽ giúp người ta trải qua những ngày tháng khó khăn nhất.
Quan sát các con đều không thấy động tĩnh vài vị phụ huynh cũng bắt đầu khuyên giải:
-Ba mẹ rất đau lòng nhưng việc thực hiện các điều kiện của mấy quốc vương ấy dù chưa biết là gì cũng đã thấy đầy mùi khó khăn.
-Phải rồi. Nếu các con đồng ý kết hôn một năm ở trên này tận 300 ngày,chỉ phải xuống dưới đấy 65 ngày thôi. Coi như một kì nghỉ hè. Vốn cái họ muốn cũng không phải người mà là sức mạnh.
-Mấy đứa cũng không phải chịu nhiều vất vả. Sẽ được coi như ông chúa bà hoàng ở đấy. Có khi còn được gọi là Thánh Thần!
Mấy điều này nghe có vẻ thú vị nhưng thực chất chẳng hay ho chút nào. Bố mẹ dằn lòng chút bao nhiêu yêu thương mà nuôi con từng ấy năm khôn lớn giờ bảo các con phải đi như vậy cũng thật sự đau đớn lắm. Phải cho con lấy người nó yêu rồi nhìn nó hàng ngày chứ. Dù là 1 phút hay nửa giây cũng không muốn cách xa theo kiểu như vậy chứ đừng nói hơn 2 tháng trời. Chẳng qua khi xưa thời thế bắt buộc,sức cùng lực kiệt không thể chống đỡ nổi mới đành chấp nhận Kí Ước. Nếu không chấp nhận đảo JT này cùng Jeju dưới kia cũng đã sớm hoá thành tro bụi. Không thể vì lợi ích bản thân mà làm tổn hại đến tính mạng của hàng nghìn người khác.
Xiumin nghĩ tới đóng băng cả nước trong cốc, nắm tay bóp chặt cái cốc đến vỡ tan từng mảnh đâm vào tay mà máu chảy thành dòng, tê buốt, xót xa. Yixing thấy thế liền chạy tới chữa trị. Quả nhiên vết thương lành lại. Càng chứng minh sức mạnh không phải là đùa,không phải vô duyên vô cớ mà có,và chuyện kia cũng là thật!
Bầu không khí yên lặng bao trùm, chưa bao giờ những con người này nghiêm túc đến thế. Đây là quyết định cho tương lai của bản thân cũng như cho nhiều người. Nếu sai,có thể trả giá bằng cả tính mạng. Không thể vội vàng!
-Thôi được rồi,các con hãy về nhà suy nghĩ thật kĩ sáng mai hẵng trả lời. Thời gian tuy gấp rút nhưng cũng không thể bắt ép các con. Đáng nhẽ ra vẫn còn thời gian nhưng một khi họ đánh hơi thấy 12 sức mạnh đã trỗi dậy thì sẽ nhanh chóng gửi ám hiệu tới thôi. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo. Phụ huynh chúng ta về trước.
Nói xong Xiau lão gia cũng không đành lòng mà nắm tay vợ đi vào nhà. Các phụ huynh khác cũng lần lượt đi về,trên mặt ai ai cũng biểu lộ tâm trạng xót xa đau buồn. Nhưng thật sự là không có cách nào khác. Tất cả chỉ còn tuỳ thuộc vào lũ trẻ. Ôi những đứa con "ngây thơ-trong sáng-thuần khiết" của chúng tôi.
12 người lẳng lặng ngồi lại. Ánh mắt dính xuống dưới đất,qua nửa ngày cũng không nói bất kì lời nào. Chuyện này thực sự đáng sợ như vậy sao? Khiến cho Chanbaek cười nói suốt ngày cũng chỉ biết im hơi lặng tiếng nắm tay nhau run nhè nhẹ. Trời càng về đêm gió càng mạnh,đem từng cơn lạnh buốt mà cào cấu vào da thịt chỉ được phủ một lớp pijama mỏng manh. Từng mái tóc khẽ bay bay, không khí bây giờ chỉ còn mùi của gió trời chứ chẳng còn những hương thơm thì những vỉ nướng thịt ngút khói,mấy cái vỉ nướng ấy đã tắt lâu rồi. Thật sự là đã tắt ngúm, không có dấu hiệu của sự sống và hơi ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...