Ngày hôm đấy trời rất đẹp, không nắng không mưa, 12 người đang đứng ở cổng trường học thì thấy phía bên nhà mình loé sáng. Ánh sáng màu đỏ vàng rất chói mắt khiến cổng Magic Land sáng bừng cả một vùng trời.
Nhưng hình như ngoài 12 người họ ra thì không còn ai thấy cảnh đấy nữa vì mọi người vẫn đi lại như bình thường mà không nhận ra điều kì lạ gì hết.
Nhanh chóng chạy qua, kết quả là bị xuyên không ngay lập tức! Nháy mắt đã tới nơi nào đó!
Cách di chuyển khác người thế này rồi thế thì nhất định nhiệm vụ cũng sẽ không dễ dàng gì!
Nơi này trông không khác một thế giới bình thường là mấy, chỉ có điều rất nhiều thứ được làm từ thủy tinh trong suốt, mặt trời trên cao chiếu nắng vàng xuống, khúc xạ ánh sáng thực sự rất đẹp khiến cho nơi này trong phút chốc giống như là thiên đường.
Kris rút kính râm đang cài ở áo, đeo lên mắt. Ánh sáng chói quá cũng có thể khiến đôi mắt thần sầu của super model bị tổn thương! Mỏng manh hết sức!
11 người kia nhìn khinh bỉ một hồi, ngày qua ngày vẫn là không ai vượt qua được độ làm màu của người này mà!
Họ để ý thấy người qua đường ăn mặc rất khoa trương, ai cũng vận lễ phục vô cùng trang trọng mà quyến rũ. Thoáng chốc họ tưởng như là mình đang lạc vào lễ hội nào đó, 12 người đang mặc đồng phục học sinh bình thường gần như trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Lại nhìn thêm một chút mấy người qua đường.
Ngay cả mấy thím cầm giỏ đi chợ cũng mặc váy dài đính kim tuyến là sao?!
Nếu vào hàng cá rồi quệt cái váy qua thì có phải là xong đời rồi không?
Ăn mặc không khoa học gì hết!
Có mấy người đi xe đạp qua, trên người cũng là mặc âu phục thẳng thớm, mùi nước hoa ngọt tới tận óc.
Mấy đứa nhỏ đứng nhảy dây bên đường cũng phải mặc váy xoè kiểu công chúa mới chịu, thậm chí mấy bé trai ăn mặc như một chú rể nhỏ nhưng lại đứng đá cầu hoặc đá bóng!
Chuyện này thực sự rất khó đỡ!
Rốt cuộc thế giới này đang bị cái bệnh gì?!
12 người loay hoay không biết nên làm sao thì có mấy cô gái váo áo xúng xính tiến đến!
Quần áo đẹp đấy! Dáng người cũng chuẩn đi!
Nhưng mặt có thể đừng xấu đau đớn như vậy có được không?!
So với quỷ trùng có lẽ là cùng một họ hàng đi?!
Nhóm cô gái có 4-5 người, một cô tóc xù nhe hàm răng hô cười cười, xởi lởi nói:
-Mấy anh là người ở đâu đó nha~
Cái giọng cũng rất là buồn nôn!
Nghe xong lập tức muốn chảy nước!
Được rồi, 12 người nào đó lông tơ đã dựng đứng! Quá đáng sợ! Đây là lần đầu tiên vì người khác quá xấu mà đâm ra sợ hãi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...