Chap 47: Phá án (1)

10.8K 358 72
                                    

Trên tầng thượng của một khu chung cư cao cấp có 12 nọ đang kêu la than thở với nhau:

Kyung Soo: "Này! Càng ngày càng quá đáng quá thể rồi nhé!"

Yixing: "Rất vô lí mà, phải không?!"

Tao: "Cái kiểu này là chán sống rồi ấy mà!"

Kris: "Đầu tiên là thể loại tình cảm lãng mạn sau đó lại là hài hước cùng sức mạnh siêu nhiên rồi cổ trang rồi ảo tưởng rồi phiêu lưu mạo hiểm lại đến viễn tưởng, bí ẩn này nọ, còn trường học, đô thị, cái truyện mình đang làm nhân vật chính này (Magic Land) càng ngày càng lẫn lộn đủ loại không ra thể thống gì! Thế mà bây giờ còn thêm cả chi tiết trinh thám! Phá án là chuyện của cảnh sát, thám tử, mình liên quan cái gì mà bây giờ lại bị bắt làm nhiệm vụ phá án?!"

Sehun: "Nghe nói sắp tới còn có cả kinh dị! Hay chúng ta bỏ đi đừng làm nhân vật chính trong truyện này nữa?!"

Chanyeol: "Nhưng làm nhân vật chính cũng có cái hay mà...thôi thì cố gắng lết đến cuối truyện đi! Đâu còn cách nào khác?!"

Jong In: "Park Chanyeol hôm nay ăn nói người lớn phết nhỉ?"

Luhan: "Chẳng qua có mấy cảnh này nọ với Baekhyun nên mới thế đấy!"

Baekhyun: "Ồ thế hả?"

Xiumin: "Thôi được rồi, được rồi, từ lúc kết thúc nhiệm vụ ở Miracle Stone về cũng đã gần một tháng rồi còn gì. Ngạc nhiên gì nữa, chỉ là nhiệm vụ lần này ở đây có chút kinh dị..."

Chen: "Cuộc đời gần 20năm chưa bao giờ nghĩ có ngày một đứa chuyên viết truyện cười ăn tiền như mình lại có ngày đi phá án..."

Suho: "Được rồi mà, còn lạ gì nữa trí tưởng tượng quái gở của tác giả truyện này, chúng ta xem hiện trường vụ án đi, xong sớm về sớm!"

.......

Đúng vậy đó, 12 người nọ đang không ngừng oán thán chê trách Author vì lại đưa họ vào một cái nhiệm vụ mới đầy tính phi thực tế...đó là đi phá án!

Khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa hai nhiệm vụ lần này khá dài, tầm 1 tháng trời ăn chơi ngủ nghỉ dưỡng sức đầy đủ là lại đến hẹn tới vương quốc mới! Dùng từ "vương quốc" đối với nơi này thì không đúng lắm mà phải dùng từ "thành phố" thì chính xác hơn, bởi vì ở đây chính là Seoul, thủ đô của Hàn Quốc. Cụ thể thì người giao phó nhiệm vụ cho bọn họ đang cai quản thế giới ngầm dưới lòng thành phố này, hơn nữa còn là một người phụ nữ. Khi mới gặp mặt, người phụ nữ trung niên xinh đẹp đó tuyệt nhiên không nhắc tới hôn nhân này nọ mà trực tiếp dẫn bọn họ tới hiện trường vụ án.

Nhiệm vụ thứ 10 bọn họ được giao phó đó là phải xử lí một vụ án mà mọi cảnh sát ở nơi này phải bó tay. Hung thủ ra tay hết sức nhanh gọn mà không để lại một nửa manh mối, mà tên hung thủ này chỉ có một quy luật duy nhất, cứ 1 tuần hắn lại giết một người! Đây là một vụ giết người hàng loạt rất tàn khốc.

Nạn nhân của ngày hôm nay là người thứ tư, được phát hiện cách đây 1 giờ đồng hồ, bị giết chết trên sân thượng của một khu chung cư cao cấp. So với các nạn nhân lần trước thì thủ pháp giết người của hung thủ luôn luôn thay đổi, cũng rất khó để xác định được điểm chung giữa các nạn nhân. Điều khiến bọn họ biết đây là cùng một hung thủ là bởi mỗi khi giết người xong, hắn đều để lại một mảnh giấy có in một chữ cái và năm ngôi sao trắng, tùy vào nạn nhân mà chữ cái cùng số ngôi sao được tô màu đỏ khác nhau.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ