Chap 34: "Bí kíp cưa trai"

13.2K 377 22
                                    

Chap 34: "Bí kíp cưa trai"

Nửa đêm khó ngủ, Kim Jong Dae aka Chenchenchen ra ngoài đi dạo một mình! Cái lũ 9 đứa kia ngủ quên trời đất hết cả rồi! Phủ của Biện gia quả thật rộng mênh mông đi mỏi chân mãi không hết một vòng để quay về được tới chỗ cũ, lúc nãy đi qua một dãy phòng Jong Dae còn nghe thấy mấy âm thanh vô cùng mờ ám phát ra từ cái phòng nào đấy nhưng thực sự là không dám tò mò hơn đành phủi đít bỏ đi!

Quả nhiên đi đêm lắm có ngày gặp ma, bạn nào đấy đang vui vẻ dẩu mỏ vịt lên huýt sáo líu lo thì từ đằng sau có một bàn tay thò ra tóm lấy tay cậu!

-Aaaaaaaa!!!!!! - mồm bạn ấy phát huy hết nội công!

-Âyy âyyy suỵttttt! - có một bàn tay khác của người kia bịt mồm cậu lại.

-Ai thế???? - Chen đẩy người kia ra, ánh sáng lờ mờ chiếu lên khuôn mặt người nọ, bạn đẹp trai nào đấy bắt đầu phát huy công lực, mắt bắn tia laze lên người vừa doạ mình từ đầu đến chân.

Giới tính: Nam.

Cao: (Đại Ca + Chan Tửng) chia đôi. (?)

Cân nặng: ...error.

(Au: ==!

Chen: sao? Làm sao mà đoán được?

Au: Ờ rồi...)

Khuôn mặt: sáng sủa tối sủa chung quy cũng dễ nhìn! (tôi thấy cậu cũng tối sủa ~.~)

Điều đặc biệt: bộ quần áo màu hường... (thật à?!)

Tạm kết: là người, không phải ma! (?!)

-Nửa đêm hét to vậy bị thừa hơi hả? - người mà là người mà không phải ma nói!

-Tôi đang đi thì anh kéo tôi vào! - Chenchen ngước cổ lên chua ngoa đáp trả (chung quy cũng tại chiều cao nó....%@#^)

-Ủa vậy hả? Sorryyy~~~. Vậy tôi đi nha!

-Hả? - ngơ ngác tập 1.

Tưởng đùa mà hoá ra anh đẹp trai kia đi thật, ngoáy mông tung tăng bỏ đi rồi nhanh chóng mất dạng trong bóng tối! Như maaaa~~~ (nhỡ là ma thật thì sao?!)

-Cái thằng điên ...^&*($%@#%!$#!$^&#$**^#&* - sau một hồi chửi rủa thì bạn nào đó mới tĩnh tâm lết về phòng chui lên ôm một cái bánh bao tròn quay âm ấm ngủ tít như chưa có gì xảy ra!

.

.

.

Sáng sớm hôm sau người ngủ muộn nhất lại là người dậy sớm nhất, vì tinh thần thể dục thể thao rất cao cho nên bạn đó quyết định...chạy bộ một vòng quanh phủ! (nhà người ta đang ngủ lại đi chạy huỳnh huỵch qua? ==! )

Chạy tới chạy lui một hồi thấy trời đã gần sáng hẳn, phải dừng lại thở một chút:

-A~ chết sớm mất thôi! - Chenchen đứng hít thở rất chuẩn kĩ thuật theo đúng bài bàn học qua...youtube!

-Nói linh tinh gì vậy? Thấy Diêm Vương đẹp trai quá nên muốn làm quen xin tí kinh nghiệm abcxyz sao? - một giọng nói khác vang lên, rất quen nha!

Quay ra sau, quả nhiên là người đêm qua, vẫn mặc bộ màu hường đó, hôm nay nhìn lại thì thấy nó còn có tí óng ánh lóng lánh đến là chói mắt. Bộ quần áo đã tố cáo rõ con người: biến thái, kì cục, chuẩn cong!

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ