Chap 29: Không ai phải nhắc tự cậu đã gọi vài lần rồi.

12.1K 336 11
                                    

Chap 29: Không ai phải nhắc tự cậu đã gọi vài lần rồi.

Trời cao trong xanh sương sớm long lanh 12 người đã có mặt tại khách sạn hôm qua Suho đã đặt, cách di chuyển như thế nào mà xuống được đến đây thì mọi người cũng biết rồi đấy, phương tiện di chuyển + vận chuyển hành lí: Kim Jong In.

-MỆT CHẾT ĐI ĐƯỢC!! - Jong In kêu gào, cái bọn kia đúng là bóc lột sức lao động, "đi nhờ" xuống dưới này xong không một lời cảm ơn mà lại còn lon ton chạy vào bên trong khách sạn trước, mỗi Kyung Soo là thương cậu, ở lại đợi cậu mà thôi.

12 người nhận phòng xong rồi thay đồ bơi hí hửng đi xuống tắm biển thì mới nhận ra một chuyện : trời lạnh thế này xuống biển bơi để thành thịt đông lạnh ư?

-... Có ai muốn thành cá ướp đá hay không? - Xiumin nhìn xuống biển nói, cái khăn choàng bị gió thổi bay tứ tung may nhờ có Chen đứng sau ôm lấy, nếu không có khi còn bay cả người.

-Hay là....Chanyeol? - Chen nhìn Chanyeol chớp chớp mắt.

-....Gì? - Chanyeol không hiểu, cậu cũng còn đang bận ngắm Baekhyun xây lâu đài cát.

-Cậu có khả năng làm nước biển ấm lên hay không vậy? - Xiuchen cùng dùng bộ mặt puppy năn nỉ. "Tốn công" lắm mới xuống đây được sao lại không thể bơi dù chỉ một lần? Như thế buồn chết!

-ĐIÊN SAO??? - Chanyeol gào lên! Cậu đâu phải cái máy đun nước, hơn nữa biển rộng mênh mông đến khi làm thay đổi được 0.01 nhiệt độ nước biển chắc cậu cũng hụt hơi mà chìm xuống chết luôn!

Kris đã chán nản lên phòng thay lại quần áo từ bao giờ, mấy người kia cũng chơi chán một hồi trên "bờ" biển mới lên theo. Hình như hôm nay ở khách sạn tổ chức sự kiện lớn nào đấy rất đông người đi đi lại lại chuẩn bị mọi thứ cho một phòng tiệc lớn.

Đến tối khách sạn được thắp sáng lung linh rất nhiều cây hoa được bày trước cửa phòng tiệc ban ngày họ thấy, hẹn nhau ở đây để đi ăn tối mà mãi chưa đủ quân số! Thấy Kris đang đi đến thì Suho liền hỏi:

-Tao đâu Kris? Chỉ còn thiếu mỗi cậu ấy thôi.

Kris có vẻ hơi ngạc nhiên và thấy có gì đấy không đúng lắm:

-Cậu ấy xuống trước tôi khoảng 10' rồi mà?

Cả lũ bắt đầu nhìn quanh xem Tao đang ở đâu.

-Không phải đi nhầm đường đấy chứ? - Chanyeol nói trong khi con mắt vẫn đảo xung quanh tìm kiếm - mà làm sao nhầm được chúng ta đứng ngay lối cầu thang xuống đã được hơn 15' rồi.

-Hay lại bị bắt cóc đấy? - Lay nói xong cũng có chút chột dạ, chả nhẽ cậu kia lại bị bắt cóc nữa thật? Thế này thì ai rước cậu ấy về phải cử bảo vệ 24/24 mất.

-Gọi điện chưa? - Luhan hỏi.

-Không nghe máy... - Kris trả lời, không ai phải nhắc tự cậu đã gọi vài lần rồi.

-Ôi đói chết đi được! - Sehun kêu lên - nhưng đi tìm người đã! Mỗi người một hướng lôi cậu ta về đây phải đánh cho một trận!

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ