Nhòm ngó thầy thể dục chán chê 10 bạn nhỏ cùng kéo nhau xuống canteen trường nghỉ ngơi cộng hóng hớt thị phi. Canteen luôn là trung tâm phát tán mọi chuyện trong và ngoài trường. Muốn biết chuyện gì đang được quan tâm và chú ý nhất trong trường học thì cứ thẳng đến canteen!
Trên đường đi, dọc theo hành lang họ gặp ngay thầy hiệu trưởng đang vội vã chạy qua bọn họ. Thầy hiệu trưởng hơi to béo một chút, râu ria cạo trơn bóng, trán có chút mồ hôi, đi qua học sinh còn không buồn liếc qua nhìn bọn họ đang cúi đầu chào. Một chút thái độ lạ lùng đó đã làm 10 người càng thêm nghi vấn, người đứng đằng sau bọn Lou là thầy hiệu trưởng chăng? Nhìn cho tới bóng thầy hiệu trưởng biến mất thì 10 học sinh nọ mới lại tiếp tục quãng đường tới canteen.
Ngồi bừa vào một cái bàn, mọi người đang đợi Chanyeol cùng Kris với Sehun mang đồ ăn về. Vì 10 người cùng đi mua thì sẽ rất hỗn loạn nên tuyển 3 chân dài nhất đi mua đồ mà thôi.
Lúc 3 người họ quay lại, Chanyeol lại phũng phịu giận dỗi nói:
-Cô bán đồ ăn rất quá đáng! Hôm trước xin cái ống hút thì không cho! Hôm nay xin thêm tờ giấy ăn cũng không cho! Đồ ki bo~
Môi dưới trề ra, trông như em bé 3 tuổi rưỡi. Mọi người lại được dịp trêu chọc:
-Do ăn ở cả thôi Park Chanyeol~
Park Chanyeol không cam chịu, uất hận cãi lại:
-Đến cả Kris mua đồ mà cô ấy còn mặt nặng mày nhẹ nhé! Cả Sehun cũng bị lườm cháy mặt!
Kris cùng Sehun xấu hổ hắng giọng hai cái không dám phủ nhận, nói thật là cô bán đồ ăn ghê gớm thật, dữ với học sinh như thế để làm gì? Có lẽ là cô ấy thấy đẹp trai quá nên chướng mắt mà thôi?
Cả 10 người đang ăn uống bình thường, đột nhiên Suho cho vào miệng một cái bánh que dài rồi hướng phía Yixing dụ dỗ, Yixing ngây ngô cắn lấy đầu còn lại rồi hai người đó cắn dần cắn dần cho tới khi hai đôi môi chạm nhau! Môi chạm xong rồi tách ra 2 giây, qua 2 giây lại hôn hôn "chụt chụt" thêm 2 phát nữa...
8 người còn lại nhìn thấy liền biểu tình dữ dội! Đưa tay lên ngực làm động tác buồn nôn! Cái đôi kia từ ngày chính thức yêu nhau sến muốn chết luôn!
Suho nuốt xuống miếng bánh, môi xinh hồng hồng vẽ nên nụ cười vô cùng đắc ý. Cậu nhẩm đếm: "3...2...1"
-Ai ai ai~ hai người về phòng hôn nhau thì khó ở sao? - Jong In càm ràm đầu tiên.
-Eo ơi chết mất với hai bạn~ có phải hôn chỗ đông người kích thích hơn là hôn chỗ kín...ách...chỗ ít người...a phải, chỗ ít người không? - Baekhyun cà lăm nói. Cậu suýt thì dùng sai từ.
-Dẫu biết yêu là phải hôn nhưng hôn như vậy trước các cặp đôi khác các bạn không cảm thấy xấu hổ sao? - Luhan bĩu môi trêu chọc.
Đây là tình trạng rất bình thường xảy ra với 12 người bọn họ, cho dù đã quen hay không quen nhưng có một đôi cho dù cố ý hay cố tình "thân mật" trước mặt những người khác đều bị trêu như vậy. Chính vì bị trêu đến chai cả mặt ra rồi nên ai cũng vẫn làm mà càng làm lại càng trêu, quy luật này e rằng không bao giờ chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...