Chap 32: Chẳng phải em là đã đồng ý lấy anh rồi hay sao?
Ở trong bụi rậm, Baekhyun vì nhạy cảm với hoa lá liền hắt xì một cái, Chanyeol không kịp chặn lại. Vậy là bị phát hiện mất rồi.
-Ai ở đó? Lập tức ra đây. - Xán Liệt buông Bạch Hiền hỏi vòng tay rồi nói. Chưa đầy 10 giây sau 2 người kia đã ở trước mặt họ.
-Xin lỗi đã làm phiền hai người...à tôi là Chanyeol đây là Baekhyun, mới tới đây lúc nãy chắc hai người đã biết. - Chanyeol nói mà không rời mắt khỏi Xán Liệt, sao hai người lại có thể giống nhau tới thế? Có khi ngay cả từng sợi lông mi cũng y hệt. Chỉ khác dưới ánh trăng bộ quần áo đen dài của Xán Liệt không nổi bật bằng chiếc áo khoác da nâu và quần Jean rách kiểu cách của Chanyeol. Baekhyun đứng bên cạnh nắm tay Chanyeol rất tự nhiên, hai người như mặc đồ đôi, Baekhyun cũng mặc áo da nâu và quần Jean mỗi tội là quần cậu lành lặn không có rách chỗ nào hết. Chanyeol đã từng dặn ở trước mặt người khác không được hở da thịt quá 10%, còn trước mặt Chanyeol...hở 100% cũng không sao hết!
-Tên rất khó đọc. - Bạch Hiền nhăn nhó nói, nhìn hai người kia thân mật như vậy chẳng hiểu sao lại có chút đỏ mặt. - hai người đang đi đâu? Tại sao lại phải trốn?
-À...đi dạo một chút, chẳng may nhìn thấy cũng không thể ngó lơ mà đi qua một cách vô duyên, chỉ là định khi nào hai người về chúng tôi cũng muốn ra hồ ngắm một chút, xem có gì đẹp mà đứng nhìn lâu như vậy. - Baekhyun vui vẻ trả lời, ánh mắt không biết nên đặt ở Xán Liệt giống hệt Chanyeol hay Bạch Hiền giống mình như đúc mà chỉ lướt mắt qua hai bọn họ chủ yếu là khoác tay Chanyeol chặt hơn và nhìn cậu ấy mà nói.
-Hai người...là có tình ý với nhau? - Xán Liệt nhìn ra sự thân thiết không bình thường của họ. Cậu cảm thấy có chút lạ cũng có chút hay, hai người giống hệt mình và Bạch Hiền cũng yêu nhau say đắm như vậy.
-Phải a~ - Baekhyun không chần chừ mà thừa nhận, cười rất rạng rỡ mà đáp trả, nụ cười của Baekhyun cũng vô cùng say mê lòng người, cậu cười toàn tâm toàn ý, nụ cười vui tươi hơn nụ cười băng lãnh của Bạch Hiền rất nhiều, Bạch Hiền rất ít khi cười thật sự vui vẻ.
-Mắt cậu...? - Bạch Hiền phát hiện ra điều khác thường, Baekhyun có viền mắt rất đen, còn hơi óng ánh một chút, lúc bình thường trông đã cực gây chú ý bây giờ cười lên càng nhấn mạnh vào đôi mắt thêm rạng ngời.
Chanyeol nghe thấy Bạch Hiền hỏi, liền quay ra ôm mặt Baekhyun mà phũng phịu nói:
-Chẳng phải anh đã bảo em không được kẻ mắt trước mặt người khác hay sao? Từ lúc ở khách sạn đã định nhắc nhưng em cứ chăm chú tô tô vẽ vẽ. Em không nghe lời gì hết, nếu tiếp tục như vậy càng ngày càng có nhiều người theo đuổi em, rồi sẽ có ngày em bỏ anh mà đi mất!
Baekhyun hôm nay cảm thấy Chanyeol đáng yêu lạ kì, dưới ánh trăng khuôn mặt cậu ấy càng thêm tuấn tú, mái tóc xoăn nhẹ nâu nâu bồng bềnh bắt mắt, đôi môi đỏ đầy đặn hơi cong lên cực cực cực đẹp trai nha~, bàn tay ấm áp đặt trên hai má cậu, Baekhyun thực sự bị Chanyeol quyến rũ mất rồi( đã bị từ lâu). Nhất thời quên mất xung quanh còn có người khác, liền nhón nhân, bàn tay xinh đẹp áp lên má Chanyeol kéo xuống một tẹo, hôn chụt lấy một cái, giữa nụ hôn nhanh chóng còn thoáng ý cười, hôn xong cũng nói một câu trấn an Chanchan đang giận dỗi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...