Chap 24: Mất hết cả kiên nhẫn!
Họ đang trên đường trở về Magic Land mà để lại toàn bộ đồ đạc trong trại. Lay lái xe của Chanyeol, sáu chiếc xe phóng vun vút trên đường đêm. Việc này ngoài về nhà hỏi bố mẹ là cách duy nhất, lúc nãy có tìm một hồi trong rừng cũng không thấy ai hơn nữa điện thoại hoàn toàn mất sóng từ khi họ đặt chân tới khu tổ chức MT. Sau khi đi được một đoạn khá xa họ mới gọi được về nhà thông báo tình hình,bố mẹ cũng bảo phải lập tức về nhà ngay.
Cổng Magic Land đã mở sẵn, 6 chiếc xe lao vào rồi dừng bừa bãi tại sân không ai có tâm trí để tốn thêm thời gian cất xe vào gara. Đỗ phịch xe rồi 9 người tức tốc chạy vào trong nhà Chanyeol nơi bố mẹ bảo là sẽ đợi họ ở đấy. Vừa vào đến phòng khách phụ huynh đã hỏi dồn dập:
-Thế là sao?
-Tại sao lại bị bắt?
-Họ có nói là ai không?
-Các con có nhìn rõ mặt không?
Xiumin cố gắng giữ bình tĩnh trả lời:
-Thật sự không thể nhìn ra bất cứ thứ gì. Bọn con chia ra làm 2 nhóm đi vào rừng rồi gặp chuyện. Sehun nói Chanyeol và Baekhyun thì bị 1 nam 1 nữ bắt đi tên là Rose và Jame còn có 1 người được 2 tên kia nhắc đến tên Mas còn tên bắt Tao thì hành động cực chớp nhoáng không nói bất cứ lời nào mà vụt đến mang cậu ấy đi. Con nghĩ người bắt cậu ấy ắt là kẻ tên Mas kia.
Bố mẹ nghe xong cũng thấy hoảng sợ và lo lắng, những người có thân thủ như vậy có thể là ai?
-Phải rồi! Sáng nay có người gửi ám hiệu đến! - Park lão gia chợt nhớ lại - Họ thúc giục nhanh chóng gửi người tới nhưng ta lùi hẹn 3 ngày nữa đợi mấy đứa về sau đó họ chỉ bảo không thể đợi được. Ta có gọi cho mấy đứa nhưng không thể liên lạc.
-Ắt hẳn là bọn họ đến cướp người rồi! Nhưng sao lại có thể cướp cả 3 người? Chẳng phải chỉ được phép lấy 1 thôi sao? - Suho nhíu mày nói,nhăn nhó đến khó coi. Thật ra lúc này mặt ai cũng vậy cả.
-Lập tức đến đó đòi người thôi! Chúng ta đâu có đồng ý kết hôn? - Kris nén giận từ nãy, bàn tay siết chặt đến trắng bệch ra rồi.
-Phải đó! Đi thôi! - 8 người còn lại đồng tình. Còn suy nghĩ gì nữa chứ?
Park lão gia dẫn họ tới cánh cửa đi đến vương quốc hôm nay gửi ám hiệu đến. Bố mẹ của cả Tao,Baekhuyn và Chanyeol đều rất lo lắng họ dặn dò kĩ càng và gửi trọn hi vọng vào những người con để có thể đem 3 người kia trở về an toàn. Cánh cửa mở ra, lần này thái độ chần chừ như lúc chuẩn bị vào vương quốc đầu tiên hoàn toàn không có họ lập tức bước vào, trên người vẫn mặc bộ đồng phục thể thao màu cam như khi ở trại.
Nếu như đứng từ trên cao nhìn xuống có thể thấy rõ 1 điểm màu da cam chấm trên nền đen cực kì nổi bật. Đúng là như vậy, có thể nói quần áo họ quá chói loá tại nơi này. Bầu trời tối đen u ám, những toà nhà cao tầng hình xoắn dựng lên trùng trùng điệp điệp phát ra ánh sáng qua những cửa kính bao quanh toà nhà. Nhìn qua nơi này có vẻ hiện đại và bớt "cổ tích" hơn vương quốc thứ nhất nhiều khổ nỗi con đường dài họ đang đứng không có lấy một bóng đèn đường. Nổi bật nhất là một toà tháp có chiều cao vượt trội ở lưng trừng còn gắn một cái đồng hồ cực lớn hình vuông với các con số chỉ giờ là số La Mã nhưng hình như các kim đồng hồ đã ngừng hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...