Chap17: Đến cái chớp mắt cũng không thể chớp nổi.
10 giờ 30 phút sáng, có một chiếc ô tô màu đỏ chói loá phóng ra từ cổng Magic Land,trên xe có 2 người 1 tóc hồng một tóc 7 màu. Tầm 2 giờ đồng hồ sau,cũng là chiếc xe đỏ đấy nhưng phóng ra từ gara của một công ty mĩ phẩm và trên xe là 2 cậu con trai tóc hồng y hệt nhau....Oh Sehun,cậu có nhất thiết phải làm thế không vậy? Lại còn tóc đôi ==!
Lúc nãy ở công ty của ba mẹ Sehun, cậu đã thử dụ dỗ Luhan nhuộm lại tóc giống mình nhưng nai nhỏ một mực không nghe bảo là không thích chơi trội!Này cái cậu gì ơi~ màu hồng thì "chơi chìm" lắm hả?
Thuyết phục không nổi nên Sehun quyết định mình nhuộm giống Luhan. Ngờ đâu nhuộm xong cả 2 vốn trông đã hao hao giông giống nhau nay lại càng giống đến kì cục. Nhân viên trong công ty mỹ phẩm lúc thấy 2 người nọ đi với nhau định mở miệng chào "cậu Oh" lại bị ngơ mất một lúc,nếu không có sự khác biệt chiều cao thì sẽ có nhiều cú lừa mắt ngoạn mục. Rồi thấy họ thân thiết mà cười đùa đầy gian tình trong lòng không khỏi xót xa: "đàn ông đẹp trai đã ít đã thế lại còn yêu nhau".
Đang trong tâm trạng vui vẻ và phấn kích quá đà nên cả 2 quyết định một điều vô cùng to lớn và không kém quan trọng: ĐI MUA QUẦN ÁO ĐÔI!!
Sehun nhất quyết không đến cái Trung tâm mua sắm lần trước mà Luhan "bị" đánh mà đến một khu phố cả dãy toàn cửa hàng thời trang từ giầy dép tới mũ hay khẩu trang cũng có !Gửi xe bên ngoài và đi bộ dọc theo con phố dài,các cửa hàng thời trang lấp la lấp lánh mời gọi. Cả 2 sánh bước bên nhau cười nói làm sáng bừng cả một góc phố buổi ban trưa thu hút bao nhiêu ánh mắt. Có mỗi một điều không được hay ho cho lắm là thế này: Sehun cứ đưa tay ra định nắm lấy tay Luhan thì lại bị nai nhỏ phũ phàng cự tuyệt.
-Ngại lắm~ Chả hiểu sao tầm này mà phố rõ đông người.
Tạm thông cảm, Sehun bỏ qua và tiếp tục đi xem đồ. Đang đứng trước một cửa hàng ngắm nghía chợt có một người chạy qua va phải vai Sehun. Người ngẩng lên nhìn cậu con trai chuyên tâm đang hút trà sữa một lúc rồi vội vàng xin lỗi và chạy đi mất.
-Cô bé ấy cũng dễ thương đấy! - Luhan trêu chọc nhưng xong lại rụt lưỡi lại cảm thấy hơi hối hận vì những gì mình vừa nói.Oh Sehun trực tiếp bắn lửa ra từ mắt lườm nguýt Luhan một cái xong lại bỏ qua đi mua đồ tiếp.
Đi được một đoạn nữa thì trên tay cả hai đã đầy những túi lớn túi nhỏ,sung sướng vì đã mua được một đống đồ hay ho, quyết định đi về nhưng chợt từ xa có bóng người chạy tới.Là cô gái lúc nãy đâm phải Sehun đây mà.
Đứng trước Sehun ,cô bé thở gấp một chút vì vừa phải chạy nhanh,hai gò mà ửng hồng,đôi môi nhỏ nhỏ đang kiểm soát hơi thở và đặc biệt là đôi mắt sáng nhìn thẳng vào mắt Sehun kèm theo chút ngượng ngùng.
-Cô...? - Sehun nhướn mày hỏi.
-Anh đẹp trai...*cườicười*...lúc nãy em xin lỗi *cười* anh có thể cho em xin số điện thoại được không? - cô gái này có vẻ như rất biết lợi thế vẻ đẹp của mình là gì, bản thân cười đẹp nên cứ cười suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...