Chap 16: Hôm nay họ đã xem đủ loại phim!
-Này này! Dậy dậy! - Sehun đứng cạnh giường Chanbaek mà đá đá vào mông Chanyeol đang cong cong lấp ló. Thật ra cũng không rõ là mông Chanyeol hay mông Baekhyun nữa vì 2 chúng nó chùm chăn kĩ quá. ==
Kéo chăn ra và dụi dụi mắt,Chanyeol vẫn thấy Baekhyun ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của mình ngủ ngon lành.Trông thật giống bé Smurf nhỏ nhỏ >.< Thật đúng là chả mấy khi được thấy Baekhyun không hoạt động hết công suất với cái miệng của mình,Baekhyun lúc "ít nói" trông càng dễ cưng nha~. Chanyeol thấy Baekhyun như cún con đáng yêu lúc nào cậu cũng muốn ôm ấp hôn hít cho thoả mãn tay nghề "nuôi dê". Bây giờ cả 2 còn bé nên phải chăm sóc vỗ béo cho "dê nhỏ",bao giờ đủ lớn...thịt sau >////////<
-Baekiee~ dậy đi nào! Chụt chụt chụt ~- Chanyeol xoa xoa tóc Baekhyun và hôn chóc vào mũi cậu bé đang ngủ.
-Ưm~~ tớ muốn ngủ nữa cơ~ - Không ngờ Baekhyun cũng có cái giọng nhõng nhẽo đáng yêu thế này. Cậu rúc sâu thêm vào trong lòng Chanyeol rồi kéo lại chăn lên làm nũng. Chanyeol cũng ôm lại cậu thật chặt sợ rằng nếu lỡ lỏng tay một chút thì dê nhỏ bị sói hoang ăn thịt mất!
-Làm ơn....sáng ngày ra đã đóng phim tình cảm...- Sehun đứng chứng kiến nãy giờ mà nổi hết da gà lên rồi,lên giọng miệt thị đôi uyên ương đang xoắn lấy nhau trên giường.
Như bị đụng chạm vô cớ Chanyeol ngẩng đẩu dậy gân cổ cãi lại :
-Cậu nhìn lại cậu đi,tôi mà đóng phim tình cảm thì cậu chắc là phim sến súa nhất thế kỉ đấy! Với lại bây giờ là trưa rồi! Nhé! - nói xong lại nằm xuống ôm dê nhỏ tiếp ==!
Phim sến súa của Chanyeol là viễn cảnh Sehun đang ôm Luhan thôi ý mà. Ôm từ nãy,từ cái lúc ngủ dậy,từ cái lúc cả hai tuột xuống giường,từ cái lúc định vào nhà vệ sinh nhưng mà bị chiếm mất trước,còn từ cái lúc đứng cạnh giường Chanbaek mà gọi 2 đứa nó dậy nữa. Luhan đứng gật gù áp má vào ngực Sehun mà ngái ngủ. Hai tay vòng qua ôm eo Sehun,Sehun cũng tương tự,vòng tay qua ôm cổ Luhan,cằm khẽ đặt lên đầu cậu tóc hồng. Chung quy là chúng nó ôm nhau! Thế thì có sến lắm không nhở? Cũng bình thường mà đúng không? Đối với những người đang yêu là đây hoàn toàn là chuyện cơm bữa chả có gì lạ. Hơn nữa còn là yêu lần đầu nên những hành động bị lên án này là hoàn toàn bình thường,không có mới là bất thường nha!
-Dậy-nhanh-đi-hai-đứa-kia! - ai đấy gằn giọng.
- Đấy cứ để Kris Đại Ca phải lên tiếng cơ! - Luhan đang ngái ngủ cũng phải bừng tỉnh vì giọng của model mét chín.
Đụng tới ai thì đụng chứ đụng vào Kris là lỡ bị Thánh dùng đôi tay dài bẻ đôi tất cả mọi thứ thì còn làm ăn được gì nữa. Vậy là Chanbaek cũng lồm cồm ngồi dậy, Chanyeol liền ôm luôn eo và tựa cằm vào vai Baekhyun dụi dụi hít hà mùi dâu phảng phất có cả chút mùi sữa từ người dê nhỏ! Thơm ngon thế này ai mà chịu nổi đây??? *gào thét*
-Chanyeol! Đau tớ... - Baekhyun kêu ca,sáng ngày ra mà đã có cảm giác bất ổn. Kiểu như mình đang bị đặt kẹp giữa 2 miếng sandwichs quết bơ mềm,cố vùng vẫy thế nào cũng không thoát khỏi miệng sói già độc ác đang đói ngấu >.<
-Tớ xin lỗi... - Chan rút cằm lại và được "thưởng" một cái cốc đầu từ Baek.
-Đấy! Bây giờ mới có chút giống Chanbaek mọi hôm!
Liếc mắt về phía giọng nói vừa phát ra, Chanbaek couple gặp phải cảnh Kris đang ngồi mông đặt trên giường,chân thả xuống đất đi đôi dép bông hình đôi cánh xinh xinh ,đằng sau...là một con gấu trúc đang tựa lưng vào bạn ý. Gấu trúc cũng có vẻ ngái ngủ lắm,gật gù mãi thôi, dựa vào người ta mà cứ tự nhiên như dựa vào ghế sofa nhà mình ý! Đúng lúc đấy 3 cặp kia đã thoát xác ra khỏi nhà vệ sinh,Sehun và Luhan vẫn giữ tư thế ôm nhau mà tiến vào đánh răng rửa mặt,Chanbaek thì đơn giản là tung tăng nắm tay. Còn Kristao...
-Dậy đi,tôi mà đứng lên là cậu ngã đấy!
-Tôi mà ngã chắc có người vui lắm~ - Tao lờ đờ đáp...nhưng vẫn dựa vào lưng Kris. Gấu trúc cứng đầu quá nha! Dám phản kháng lại Đại Ca cơ đấy!
-Đứng lên thật đây!
-Thử xem...
Kris đứng lên thật! Thế mới đau! Nhưng cậu nhanh chóng xoay người lại và đỡ lấy 2 vai Tao xong từ từ kéo ra khỏi giường!
-Gấu trúc mà cũng ngủ đông sao? Chưa vào đông hẳn đâu nhé... - Kris vừa lôi Tao vào phòng vệ sinh vừa lẩm bẩm.
Việc ăn uống vẫn giống hôm qua. Vẫn là có người bê vào xong lại bê ra. Ăn xong cũng đã 12h trưa,bị nhốt trong cái phòng này đúng là sắp phát chán. Mỗi Tao gấu trúc là có khả năng ngủ tiếp nên cậu leo luôn lên giường, cuộn chăn, rơi vào cõi mộng. Kris thấy thế cũng lẽo đẽo leo lên nhưng mà ngồi "đọc sách". Ngồi lên đến giường rồi lại tiếp tục lẩm bẩm cái gì mà ngủ xong ăn ăn xong ngủ như con heo không sợ đau bụng à? Kết quả là ăn 1 phát cấu vào đùi. Sướng! Gấu trúc là động vật không ăn thịt nhưng cũng không hề hiền lành tí nào đâu nhé! Mang tiến là con nhà võ cơ mà~
Sulay cũng đang ngồi giường mở laptop xem K-Drama. Chuẩn bị cả đồ ăn lẫn khăn giấy đề phòng trường hợp xấu trong phim xảy ra có thể kịp thời lau nước mắt. Bó tay hai con người nhạy cảm này~!
TV đang bật Gag-Concert, hệ quả của nó là Xiuchen cười như điên được mùa. Cứ ôm lấy tay lấy chân nhau mà lắc lư nghiêng ngả. Ngả cả vào vai vào lòng nhau nữa cơ... Lúc bắt gặp ánh mắt nhau thì tịt cười một lúc xong qua 2 giây lại lăn ra cười...Haizz~
Chanbaek và Kaisoo đang đấu game với nhau. Cái máy game của Chanyeol chắc nó sắp được liệt vào danh sách "đồng nát sắt vụn" bởi bị Baekhyun cùng đồng bọn tàn phá! Chúng nó chơi game mà như đánh nhau với cái máy. Ấn phím điên cuồng ,la hét điên cuồng,chửi bới cũng điên cuồng chỉ vì game.
Đồng hồ điểm 3h chiều. Tao thức dậy và nhìn quanh kiểm tra tình hình.
Người bên cạnh thì sách úp lên mặt cũng lăn ra ngủ rồi. Việc chụp ảnh tự sướng lúc nãy thấy đôi Hunhan làm thì giờ chuyển sang Xiuchen. KaiSoo và Chanbaek đã ngừng chơi game trên máy của Chanyeol mà thay vào đó là Kaisoo lên giường nghe nhạc xem ảnh và vài MV mới còn Chanbaek trên giường chơi game trên điện thoại. Sulay vẫn nghiền ngẫm phim ảnh nhưng có vẻ chán ốm ra rồi.
Mà từ từ đã...khỏi liếc về các cái giường khác mà Tao phải đính chính lại cái quái quỷ gì đang xảy ra ở giường mình. Ờ thì Kris đang ngủ,cậu thì vừa ngồi dậy nhưng có cái gì đấy không đúng lắm. Cậu cảm thấy có chút gì bị kìm hãm. Bàn tay cậu đang bị nắm bởi tay của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai.
"Chả nhẽ anh ta ngủ mớ nắm đúng tay mình?"
"Nên giả vờ không biết hay cố tình bắt lỗi?"
"Nên hưởng thụ giây phút này hay gạt phăng nó đi?"
Tao vừa nghĩ vừa ngọ nguậy ngón tay của mình nhưng là để nắm lại bàn tay kia chặt hơn. Vậy là câu trả lời đã rõ. Chẳng thấy Kris phản ứng gì,Tao lại nằm xuống...ngủ!
Không biết có phải do ngủ nhiều nên mấy bạn này mới đẹp trai như thế không chứ thật ra ngày 24 tiếng họ phải ngủ 20 tiếng. Sau khi Tao nhắm mắt làm ngơ sự đời thì mấy cặp kia do chán chả có gì chơi hoặc chơi đến phát chán là lại lăn ra ôm nhau ngủ, mãi đến tối bụng đói biểu tình mới kéo nhau dậy gọi điện xuống nhà bảo người mang đồ ăn lên. Một năm mà ngày nào cũng như ngày này thì nhóm EXO sẽ đổi thành "Hội những người thích lăn" liệu đến lúc đó bạn có hâm mộ và quý mến họ nữa không???........... Đương nhiên là có rồi sao mà bỏ được >.<
-Bọn em cảm ơn~~ - họ nói và cúi chào với người vào dọn thức ăn.
Đã là 9h tối,bây giờ tất cả đã ăn uống và tắm rửa xong xuôi. Thầm nghĩ là hôm nay cả lũ ngủ ngày rõ lắm rồi liệu tối nay-tối cuối cùng có cách nào cho nó trôi nhanh nhanh mà có ý nghĩa tí không? Trời hôm nay lạnh hơn hẳn có chút âm u khác thường nữa điều này dẫn đến việc 1 người nghĩ ra một ý tưởng điên rồ mà lại được nhất trí đồng tình:
-Chúng ta xem phim ma đi!
-Ý hay đấy Xiumin.
-Xem thì xem!
Nói xong là làm liền nha~. Họ lấy laptop của Yixing,chọn một phim ma mà xem trailer cũng có vẻ khủng khiếp. Lấy dây nối laptop với TV,khi kết nối được thì cũng là lúc ai về giường nấy và Suho tắt đèn cho thêm không khí rung rợn. Ánh sáng duy nhất trong phòng phát ra chính là từ cái TV to đùng.
Những đoạn phim đầu tiên xuất hiện, lấp ló lập lờ máu me đập vào mắt các bạn trẻ. Đúng là thanh niên chuẩn Thế kỉ 21 cho nên trong căn phòng trắng toát có 6 cái giường này duy nhất có 1 bạn là hét nhiệt tình,các bạn khác thỉnh thoảng mới giật mình hoặc kêu lên khe khẽ. Kris Đại Ca đang cáu lắm,sợ vì hét hơn là sợ vì phim. Đang cái đoạn con ma không mặt bò trên trần nhà (nhìn lên trần đi!) chọn xem sẽ bẻ cổ ai tiếp theo thì...
-Sợ lắm hả?!! *chọc chọc*
-AAAa giật cả mình!!! - Tao gần như hét toáng lên.
-Đâu có sợ thế đâu? Chả có ai hét ngoài cậu!
-...nhìn mà xem! Mấy người giường kia ôm nhau nắm tay nắm chân thắm thiết lấy đâu ra mà sợ!
Nghe Tao nói xong Kris liếc mắt nhìn trái quay phải. Toàn cảnh nóng! Sao chúng nó không chọn lấy một phòng riêng mà "ăn sạch" nhau đi!
-Này Xiuchen! Bọn cậu cũng công khai yêu nhau rồi hả? Như 3 đôi kia? -Kris dùng giọng kì thị hỏi và đưa tay về phía Chanbaek,Kaisoo,Hunhan.
-Không! Không đến mức ấy! - Xiuchen xua tay toát mồ hôi lạnh phủ nhận.
-Thế sao ôm nhau chặt thế? Cả Sulay nữa? - tiếp tục kì thị
-Xem phim sợ thì phải tìm đến nhau thôi. Đây là phản ứng tự nhiên mà! -Chen nói
-Đúng thế. Có gì lạ đâu. Khổ thân bé Táo ghê. - Xiumin xuýt xoa nhìn Tao đầy thương cảm. Cặp Sulay cũng vào hùa trách móc Kris là không biết lo nghĩ cho bạn bè! Ai bảo tự nhiên đụng vào chúng nó cơ!
Kris đứng hình. Im lặng một hồi lâu,mấy bạn kia cũng chuyên tâm vào chuyên môn là lờ Kris đi tiếp tục xem phim và ôm ấp. Phim càng ngày càng gay cấn,con ma nó không ở trên trần nhà nữa mà giờ lại bò thoăn thoắt xuống đuôi giường thò tay vào chăn khua khoắng mồm thì lẩm bẩm: " Đầu tao đau quá~... Đưa đầu của mày đây~.... Đầu tao đau quá~....". Tao ngồi co chân bó gối,tay kéo chăn kín người chỉ còn hở đôi mắt thâm quầng đang nheo nheo lại nửa nhắm nửa mở vì sợ,tim như muốn bắn ra ngoài.
-Chỉ hôm nay thôi đấy!
Kris đột nhiên nói làm Tao giật mình,quay ra nhìn "Đại ca" với ánh mắt khó hiểu. Cái gì mà hôm nay? Hôm nay làm sao cơ? Chưa kịp hết ngạc nhiên thì đã bị Kris kéo sát vào người,cánh tay dài khoác qua vai Tao. Trời ơi thế này làm sao con người ta tập trung xem phim được??? Tao lặng yên làm theo sự sắp xếp của super model không chút ý kiến. Từ lúc "rơi vào lòng" Kris, Tao đột nhiên bớt hét hẳn đi mà chỉ còn hơi sợ 1 chút chút. Lúc nào sợ quá thì úp mặt vào ngực người kia hoặc nắm chặt tay "anh ý". Người Kris hình như có chứa thuốc an thần hay sao ý nhỉ? Bịt được mồm bé Táo cơ đấy!
-Rốt cuộc là cậu có bao nhiêu trái tim mà đập dữ thế? Át cả tiếng phim! - Kris khẽ cúi xuống bắt gặp ánh mắt ngây thơ của Tao rồi hỏi.
-....Cậu cũng vậy còn gì...Tôi cũng nghe thấy rõ...- Tao rụt rè đáp lại,bàn tay áp lên ngực Kris nơi trái tim kia đang đánh trống thình thịch. Quả thực là mất hết cả cái danh con nhà võ mà! Xấu hổ quá đi! Ai đời lại e ấp khép nép như gái mới yêu thế này bao giờ!
"Áaaaaaaaaaaaaaa"
Tiếng man rợ trong phim cất lên cắt ngang cuộc "tra vấn" mùi mẫn. Bộ phim kết thúc với Happy Ending là tất cả nhân vật chết sạch để lại con ma trơ trọi lơ lửng giữa không trung với dòng chữ mờ ảo đỏ thẫm phía dưới "To be continue....at your house". Wao! Kết thúc tuyệt vời cho 1 phim ma! Mọi người nên cẩn thận nha~~
Cả phòng im lặng,đồng hồ tích tắc tích tắc dịch chuyển ngày càng gần tới mốc 12 giờ...Ừm...Họ quyết định không có thêm bất cứ một hoạt động đêm khuya nào nữa,cứ thế mà ngủ thôi!
Tao vẫn giữ nguyên khoảng cách vô cùng gần gũi với Kris mà nằm xuống giường. Hơn nữa lại còn liều mồm xin xỏ và nhờ vả cậu bạn là "làm ơn" hãy ôm cậu ấy cho đến khi cậu ngủ quên đi! Kris có chút..e hèm...hơi miễn cưỡng! Có lẽ lại vì cứ gần nhau thế này thì sẽ sớm bị bệnh tim mạch và điều chắc chắc hơn nữa là có "ngủ quên" dễ thế được không? Nhưng miễn cưỡng hay không thì vẫn ôm như thường. Chăn đắp hờ hững đến bắp tay Kris nhưng có lại lên tới tận gần kín cổ Tao vì Tao nằm thấp hơn cậu bạn kia một chút. Mặt đối ngực mà nghe bài hát ru ngủ mang tên "tiếng gọi của con tim". Thình thịch thình thịch thình thịch đều đặn và dồn dập đáng ngờ! Thỉnh thoảng Kris còn đưa tay lên xoa xoa tóc Tao mỗi khi Tao bất giác rúc vào sâu hơn hay cánh tay ôm Kris chặt hơn một chút chút. Thật là....lúc nãy vừa kì thị người ta thân quá mức cần thiết nhưng bây giờ thì không hiểu ai mới đáng bị nói đây?!
Tình hình ở một số cái giường khác không khả quan hơn là mấy cứ thế mà dính chặt lấy nhau mà cầu nguyện con ma kia sẽ không ghé thăm nhà mình đêm nay! Một số tiếng hỏi khẽ là có cần đi vệ sinh hay làm gì không thì hẳn nhiên câu trả lời là "không". Tất cả những gì họ cần là một vòng tay gần gũi ấm áp đủ lớn để bảo vệ hoặc đủ để cảm nhận có người luôn bên cạnh mình lúc cần hay ít nhất là để đảm bảo đầu họ vẫn còn nguyên vẹn và lành lặn chứ không có dấu hiệu sẽ bị bẻ mất đi! Hôm nay họ đã xem đủ loại phim! Từ phim tình cảm đến phim sến súa rồi lại đến phim ma. Loại phim nào để lại ấn tượng nhất vậy?
Mà hai ngày bị giam lỏng sắp trôi qua,chỉ sáng mai thôi là họ sẽ biết được câu trả lời cho những sự việc kì lạ xảy ra đến với mình! Coi như đó là một động lực lớn họ-EXO của Magic Land đã dần dần chìm vào giấc ngủ. Tiếng thở đều đặn, tiếng điều hoà êm ái, tiếng đồng hồ tích tắc và tiếng đập của trái tim nhẹ nhàng thổn thức hoà vào nhau tạo nên một không khí tuyệt vời cho một buổi đêm ấm áp!
8 giờ sáng!
Vẫn là tiếng báo thức quen thuộc của mẹ Yixing từ ngoài vọng vào. Hôm nay chả hiểu sao tâm trạng ai cũng cực kì phấn chấn và vui vẻ,hình như là con ma đêm qua ghé vào nhà người khác rồi? Đánh răng rửa mặt và ăn sáng cũng là gần 9 giờ. Mà họ được ăn sáng ở phòng ăn nhà Yixing đấy nhé! Sau khi vệ sinh cá nhân thì đã được phụ huynh cho phép thoát xác ra khỏi căn phòng màu trắng chứa đầy biến động trong 2 ngày qua.
-Tối nay 7 giờ chúng ta mở tiệc nướng ngoài sân nhé. Tất cả ba mẹ cũng tham gia. Mọi thắc mắc sẽ giải đáp hết cho các con. Mấy đứa về nhà cất đồ rồi làm gì thì làm tối nhớ có mặt đầy đủ là ok. - bà Zhang dặn dò rồi chào tạm biệt lũ con nhỏ để đi làm. Mấy đứa cũng ngoan ngoãn vâng vâng dạ dạ chào lại rồi tản ra để về nhà cất đồ rồi làm 1 số chuyện bí mật với nhau. Bí mật gì thì phải đợi chap sau nhaaa~~~ Hoặc sau nữa hihii~~~
(TBC)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...