Extra 2: Chuyện Kaisoo.
Đây là câu chuyện xảy ra vào lúc mà không biết rõ ngày tháng năm...
.
.
.
-Ây yo every....oh my god...Đô Đô sao thế kia? - Chanyeol đang tung tăng cầm tay Baekhyun vào lớp thì chợt thấy ám khí bất thường toả ra từ phía Do Kyung Soo kia. Cái miệng tưng tửng đang định gào to chào cả lớp cũng biết ý mà dừng lại kịp thời.
Về tới chỗ ngồi cất sách vở, Chanbaek cũng kéo nhau gia nhập hội bà tám đang họp ở bàn của Chenchen.
-Này này. Dyo làm sao thế kia? Mà thằng Cải đâu? - Baekhyun hỏi.
-Chưa thấy đến lớp! - Chen trả lời - cũng không biết Kyung Soo làm sao mà người nó toàn sát khí...từ lúc đến trường chưa thấy nói gì...chậc chậc...
-Cãi nhau chắc rồi! - Lay phỏng đoán một câu rồi lắc đầu ngán ngẩm. Trẻ con bây giờ yêu đương nhăng nhít nhí nhố thật! (?)
-Hình như cãi nhau to với thằng Cải đen~ Hôm qua lúc từ toà soạn về thấy hai đứa nó nói cái gì với nhau trước cửa nhà Đô Đô xong thoắt một cái thằng Cải liền biến mất tiêu~ - Chen thêm vào một câu.
-Cái thằng lạm dụng sức mạnh!! - Cả lũ chửi.
Ai đó đang ngẩn ngơ ở một nơi nào đấy liền hắt hơi một cái!
.
.
.
Giờ học kết thúc, hôm nay không ai được nghe thấy giọng nói thần thánh của Do Kyung Soo. Cả 5 tiết học bạn đó đều không hé răng nửa lời, ai hỏi sao cũng không trả lời, khả năng im lặng cũng thật là ở đẳng cấp không hề thấp đi!
Về tới nhà, Đô Đô liền ngã uỵch cả thân hình nhỏ bé lên ghế sô pha trải lông mềm mềm.
-AAAAAAAAAAAAAAAAA!! Đồ khốn Kim Jong In kia!!!!!!!!!!!!!!!!! - bước 1: gào thét.
-Cái gì? Ai quá đáng cơ? Nói thế mà nghe được à? Thật không biết điều!! - bước 2: phẫn nộ.
-Nực cười! Vì ai mà mình như thế cơ chứ! Muốn sao cũng được! Mặc xác!!! - bước 3: bất cần đời.
....
-Nhưng mà...có phải hình như mình cũng hơi quá? Một chút chút? - bước 4: đắn đo.
-Haizzzzz! Mình cũng là bị điên không nhẹ đi! - bước 5: hơi hơi hối hận.
Kia là 5 bước tâm trạng của một người mới cãi nhau với người yêu xong!
Sau nửa ngày tự kỉ lẩm bẩm một mình và lăn lộn trên ghế Kyung Soo mới bật dậy mà chạy tới nơi cứu rỗi tâm hồn mỏng manh của mình: cái bếp!
Nói gì thì nói chứ đói thì không thể chịu được a~
Tác phong nhanh nhẹn, động tác linh hoạt mấy chốc mà đã làm xong một chút mì spaghetti thơm thơm. Để ra đĩa nhỏ, thêm nước sốt cà chua đo đỏ cùng thịt băm kèm một tí lá này lá kia trang trí...
Tên điên nhà đối diện chính là thích ăn thứ này nhất. Lại hơi nhơ nhớ hắn một tẹo...
"Haha. Đô Đô của tớ làm còn ngon và đẹp hơn khối nhà hàng nha~" - Kim Jong In lần nào ăn mì cũng nói câu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic Land
FanfictionNói chung tất cả rất là không thật nhưng mà nó lại là sự thật!!! 12 người hoàn toàn khác nhau. Mỗi người mỗi vẻ. Vốn không quen biết mà lại như quen biết từ rất lâu... Vốn là xa rời nhưng lại tụ họp về cùng một chỗ. Từ mối quan hệ xa lạ trở thành bạ...